เอ็มจี แนะนำ “All New MG 3 Limited Edition” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่งาน “Motor Expo 2018”

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
* All New MG 3 Limited Edition ความสนุกไม่ได้จำกัดที่สีสัน อัพเกรดความสมาร์ทด้วยสีขาวหลังคาดำ ผสานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เพิ่มความสปอร์ตให้โดดเด่นท้าท้ายทุกสายตา

* ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี เตรียมแนะนำ "All New MG 3 Limited Edition" ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสมาร์ทแบบจัดเต็ม พร้อมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดของยนตกรรมไฮเทคโนโลยี และความสนุกจัดสรรเต็มพื้นที่ที่บูธเอ็มจี ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับ ไฮไลท์ของเอ็มจีในงาน Motor Expo 2018 ปีนี้ เอ็มจีได้แนะนำ All New MG 3 Limited Edition เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า โดยเป็นการนำ MG 3 ใหม่ รุ่น X สีขาวมาอัพเกรดความสมาร์ทในสไตล์ที่แตกต่างและเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาสีดำ และโดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลัง และเสกิร์ตข้าง ซึ่งยังคงให้ความสนุกในการขับขี่จากครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ TORQUE CONVERTER พร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น "

"นอกเหนือจาก All New MG3 Limited Edition แล้ว บริษัทฯ ได้นำรถยนต์เอ็มจีมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ชม สัมผัส และทดลองขับครบทุกรุ่น ครอบคลุมทั้ง สมาร์ทคาร์ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-Smart ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล อย่าง MG3 ใหม่ ที่มาพร้อมนิยาม "WE ARE FUN : มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง" ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ทันสมัยและพรีเมี่ยมขึ้น และ MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา รวมไปถึงรถยนต์ MG GS สปอร์ต เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม MG5 รถยนต์ซีดาน แบบคูเป้ ดีไซน์เฉี่ยว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าชมงานจะได้พบกับความล้ำสมัยของการจัดแสดงรถยนต์ของบริษัทฯ จากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุคดิจิตอลเข้ามาช่วยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อรถผ่านการทำใบเสนอราคาแบบออนไลน์ หรือการสั่งกาแฟด้วยเสียงที่ Smart Cafe ภายในบูธของเรา ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอ็มจีได้เป็นอย่างดี" นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Motor Expo 2018 และที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561และรับรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561

* ขับฟรี 90 วัน สำหรับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ภายใต้เงื่อนไข ดาวน์ 15% ขี้นไป

* ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดาวน์ 0 บาท และผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน

* พนักงานที่มีรายได้ประจำ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

* นักศึกษาจบใหม่ รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์ MG 3 ใหม่ ทุกรุ่น

* ข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น ประกอบด้วย

* All New MG 3 : เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 5,182 บาท หรือ รับฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน MG ZS : ดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เงื่อนไขดาวน์ 25% และผ่อนชำระ 48 เดือน

* MG 5: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 32,450 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,007 บาท

* MG GS 2.0T: ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน

* MG GS 1.5T: เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท

ทุกรุ่นรับฟรีชุดพรมปูพื้น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน1 ปี

* หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของเอ็มจี ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 (THE 35th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018) ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ที่บูธเอ็มจี ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.mgcars.com

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น (เอสเอไอซี) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีขนาดใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ