พบกับ “เอช เซม มอเตอร์” ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2018

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๖
บอสใหญ่ วันชัย ลี้นะวัฒนา ชูแนวคิด "LET'S JOIN TO FAMILY" ภายใต้หลักการทำงาน "EXPERT SERVICE" หรือ "ให้มืออาชีพดูแลคุณ" เป็นแนวทางวางผังบู๊ธ เอช เซม มอเตอร์ เพื่อจัดแสดงรถกอล์ฟไฟฟ้าและรถสามล้อไฟฟ้า SEV รวมถึงรถสามล้อเอนกประสงค์ STC ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2018

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ปีนี้บริษัทได้ร่วมออกบู๊ธในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ Motor Expo 2018 ด้วยพื้นที่ขนาด 340 ตารางเมตร เท่ากับเมื่อปีที่ผ่านมาและอยู่ ณ ตำแหน่งเดิม ติดทางเข้าชาเลนเจอร์ 3

สำหรับแนวคิด "LET'S JOIN TO FAMILY" เราต้องการจะสื่อให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทราบว่า เราดูแลลูกค้าของเราเสมือนเป็นคนในครอบครัวดูแลกันและกัน ในขณะเดียวกันสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกัน สนใจเปิดโชว์รูมสาขาของรถกอล์ฟไฟฟ้าและสามล้อไฟฟ้า SEV หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสามล้ออเนกประสงค์ STC เรามีหลักการและแนวทางในการดำเนินงานที่จะสร้างความมั่งคงและการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน

ส่วน "EXPERT SERVICE" หรือ "ให้มืออาชีพดูแลคุณ" เป็นหลักการทำงานของบริษัทฯ ที่มอบให้กับลูกค้าและคู่ค้ามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการถึงพื้นที่นัดหมาย (onsite services) คลังอะไหล่ที่มีรายการอะไหล่มากกว่าหนึ่งหมื่นรายการ ทำให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องการซ่อมที่ต้องรอนานเพราะขาดอะไหล่ทดแทน เป็นต้น

ลูกค้าและผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า หรือนัดหมายเพื่อเจรจาธุรกิจได้ที่บู๊ธ เอช เซม มอเตอร์ ภายในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2018 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือติดต่อได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 หรือเข้าไปที่ www.siamsev.com และ Facebook fanpage: Hsemmotor.sev

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพงติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้