เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดงาน “Mercedes-Benz EQ Tech Day 2018” พร้อมสัมผัสยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ “อีคิวเอ” (EQA) ในกลุ่มคอมแพคคาร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๕
เนื่องด้วยเทรนด์อุตสาหกรรมรถยนต์ในปัจจุบันกำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของยนตกรรมพลังงานไฟฟ้า ด้วยแรงสนับสนุนทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชน อีกทั้งผู้บริโภคมีความเข้าใจ และตระหนักถึงประโยชน์ในด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในหลายๆ ประเทศที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

และเพื่อให้สื่อมวลชนได้รับทราบถึงความก้าวล้ำไปอีกขั้นของยนตรกรรมเพื่อการสัญจรที่ใช้พลังงานไฟฟ้า และตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz ในโอกาสนี้ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนของท่านเข้าร่วมงาน "Mercedes-Benz EQ Tech Day 2018" เพื่อมาสัมผัสยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ "อีคิวเอ" (EQA) ในกลุ่มคอมแพคคาร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกันอย่างใกล้ชิด รวมถึงรับฟังภาพรวม และทิศทางของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์อีคิว (EQ) แนวคิดการเดินทางแห่งอนาคตด้วยรถยนต์ไฟฟ้า และระบบการขับขี่อัตโนมัติ โดยภายในงานท่านจะได้พบกับ มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร และมร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย และการตลาด ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพรวมการดำเนินงานด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมทั้งเทรนด์ยนตรกรรมไฟฟ้า และระบบขับขี่อัตโนมัติ โดยงานดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้นในวัน เวลา และสถานที่ดังต่อไปนี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 – 12.00 น.

ณ ห้องแมกโนเลียบอลรูม ชั้น 10 โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีราชดำริ ทางออกที่ 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4