โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน รุ่นใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เตรียมเผยโฉมโรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีรุ่นใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ โดยงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2018 ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

คัลลิแนน นับเป็นรถยนต์เอนกประสงค์เอสยูวีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อรุ่นแรกของโรลส์-รอยซ์ และยังเป็นยนตรกรรมรุ่นที่สองที่ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของ 'สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา' (Architecture of Luxury) ต่อจากยนตรกรรม นิว แฟนธอม และเหมือนดังเช่นรถทุกคันของโรลส์-รอยซ์ คัลลิแนนก็เป็นรถยนต์สั่งผลิตพิเศษ (บีสโป๊ก) โดยมีเฉดสีภายนอกตัวรถให้เลือกมากถึง 44,000 สี พร้อมห้องโดยสารภายในและโมดูลสันทนาการ (Recreation Module) ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่

นอกจากนั้น นี่ยังเป็นครั้งแรกในไทย ที่จะมีการจัดแสดงโรลส์-รอยซ์ โกสต์ แบล็ค แบดจ์ ซึ่งโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์ มาพร้อมกับวิศวกรรมที่ละเอียดอ่อนและความงดงามที่ถูกยกระดับ ตอบโจทย์สุนทรียภาพแห่งความลึกลับ แน่วแน่ มั่นใจ และชัดเจนในความต้องการของกลุ่มลูกค้าอายุน้อยที่มีความกล้าหาญและเป็นผู้ประกอบการ นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมเรธ พร้อมกับโกสต์ แบล็ค แบดจ์ และคัลลิแนนอีกด้วย

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า "คัลลิแนนได้รับคำชมและเสียงตอบรับในเชิงบวกจากผู้นำและผู้มีอิทธิพลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการต่าง ๆ มากมาย นี่คือโรลส์-รอยซ์ของรถยนต์เอสยูวี ที่นำเสนออิสรภาพสูงสุด พร้อมความประณีตและสะดวกสบายอย่างมีระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดเอสยูวีของไทย การปรากฏตัวของคัลลิแนนที่งานมหกรรมยานยนต์ จะเป็นโอกาสดีที่ประชาชนและลูกค้าที่มีแนวโน้มในการซื้อจะได้เห็นและสัมผัสถึงยนตรกรรมที่โดดเด่นคันนี้"

ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2018 เวลา 16.40 น. คัลลิแนน จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บูธของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านรับชมและเป็นสักขีพยานในการเผยโฉมยนตรกรรมรุ่นใหม่นี้ ได้ที่บูธของแบรนด์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ภายใต้การดำเนินงานโดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4