แบงก์คิ้น มอบความห่วงใย จัดแคมเปญรับปีใหม่ “ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทาง”

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปต์ คาร์ ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทยห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น ด้วยแคมเปญ "ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทาง" กับทางศูนย์บริการด้วยการตรวจเช็คระบบ ไฟหน้า-ท้าย รถยนต์ฟรี 10 รายการ และ เข้าอุโมงค์วัดแสง -วัดค่าความเข้มของแสง –วัดระดับไฟ ตามกรมการขนส่งทางบกกำหนด สะดวกสบาย ตรวจเช็คใช้เวลาเพียง 10-15 นาที ต่อ คัน เพื่อป้องกัน และลดอุบัติเหตุ จองคิวเช็คไฟรถยนต์ที่ Call center 086-6666437 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ธันวาคม 2561 พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15 % สำหรับอุปกรณ์ไฟหน้า-ไฟท้าย รถยนต์ทุกชนิด

นายกฤตภาส กิตติวรนารถ ผู้บริหาร บริษัท แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปต์ คาร์ จำกัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทย แบรนด์ (Bankkin Automotive) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือ เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ทำให้การจราจรบนถนนคับคั่งไปด้วยรถยนต์ และสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ คือ การเดินทางในเวลากลางคืน และระบบไฟหน้า-ท้าย หรือ ระบบไฟส่องสว่าง เกิดการชำรุด และไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ดังนั้น เพื่อให้การเดินทางในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยรถยนต์ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือ กลับถิ่นฐานเดิมในต่างจังหวัด เป็นไปโดยสวัสดิภาพและปลอดภัยตลอดการเดินทาง

"แบงก์คิ้น ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการใช้รถยนต์ในช่วงเวลากลางคืน หากรถยนต์มีไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมา จึงจัด แคมเปญ "ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทาง" ขึ้นมา เพื่อลดอุบัติเหตุ โดยเปิดให้บริการตรวจเช็คไฟหน้า-ท้าย รถยนต์ จำนวน 10 รายการฟรี แก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น ได้แก่ การตรวจเช็ค ไฟหรี่,ไฟต่ำ,ไฟสูง, ไฟเลี้ยวหน้า ซ้าย-ขวา,ไฟตัดหมอก,ไฟท้าย,ไฟเบรก,ไฟเลี้ยวท้าย ซ้าย-ขวา,ไฟถอย,ไฟฉุกเฉิน นอกจากนี้ ยังสามารถนำรถยนต์เข้าอุโมงค์วัดแสง เพื่อวัดค่าความเข้มของแสงไฟ และ ระดับไฟหน้ารถ ให้ถูกต้อง และตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกกำหนด" นายกฤตภาส กล่าว

นายกฤตภาส กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาตรวจเช็คไฟรถยนต์ที่ศูนย์บริการแบงก์คิ้น เรายังมีบริการให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเช็คไฟรถยนต์ด้วยตนเอง ผ่านทางสื่อโซเชียล มีเดีย ได้แก่ FacebookFanpage : BANKKINTHAILAND ,ทาง Youtube chanel: BANKKIN AUTOMOTIVE THAILAND และ www.bankkin.com ซึ่งแต่ละท่านที่เข้ารับชมจะได้ทราบขั้นตอนการตรวจเช็คไฟรถยนต์อย่างง่ายๆ ปลอดภัย และที่สำคัญคือ การตั้งสติก่อนเดินทาง รวมทั้งความรู้ด้านต่างๆ เกี่ยวกับการตรวจเช็ครถยนต์ก่อนออกเดินทางไกล อาทิ ลมยาง แบตเตอร์รี่ เป็นต้น

ด้านความพร้อมการตรวจเช็คไฟรถยนต์ เราเตรียมช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีมาประจำการที่ศูนย์บริการของเรา วันละไม่ต่ำกว่า 10 คน และอุโมงค์วัดแสง เพื่อทดสอบค่าความเข้มของแสง และ ระดับไฟ ไว้คอยบริการแก่ผู้สนใจเดินทางมาตรวจเช็คไฟหน้า-ท้ายรถยนต์ที่ศูนย์บริการ และหากพบว่า รถยนต์คันใดมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟหน้า-ท้าย อาทิ หลอดไฟ ชุดควบคุมแสง เป็นต้น เราพร้อมให้คำปรึกษา และมีส่วนลดพิเศษ 15 % ทันที สนใจตรวจเช็คไฟรถยนต์ สามารถจองคิวที่ call center 086-6666437 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้ -25 ธันวาคม 2561ทุกวันจันทร์ – เสาร์ ระหว่างเวลา 10.00-19.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4