Vespa Notte Special Edition สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษ ที่พร้อมเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ในเมืองยามค่ำคืนให้โดดเด่นกว่าใคร กับสีดำด้านรอบคัน แฝงความเท่สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
เวสป้า นอตเต้ สเปเชียล อิดิชั่น สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษนี้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีดำด้าน (Nero Notte) รอบคัน ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Urban Night Ride" ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ในเมืองยามค่ำคืนของคุณให้น่าหลงใหลและโดดเด่นพิเศษกว่าใคร ตัวรถตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง สะท้อนความเรียบหรูบนความเท่สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มอบความโฉบเฉี่ยวทุกขณะขับขี่ โดยประกอบด้วย 2 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get ABS Notte Edition) และเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น (Vespa GTS Super 300 ABS Notte Edition) ด้วยเทคนิคและวิศวกรรมสุดพิถีพิถันของเวสป้าทั้งแบบเฟรมเล็กและเฟรมใหญ่ตามลำดับ สำหรับชื่อ "นอตเต้" มาจากคุณลักษณะเด่นประจำเวสป้ารุ่นนี้ด้วยการใช้วัสดุสีดำตกแต่งรอบคัน มอบสัมผัสแห่งการขับขี่ยามค่ำคืนให้สนุกและท้าทาย

เริ่มจากตัวถัง เนกไท บังโคลนหน้า และฝาครอบท่อไอเสียสีดำด้าน เพิ่มลูกเล่นด้วยสีดำเงาบริเวณคิ้วกันลม (Trim) กรอบกระจกมองข้างและล้อแม็กซ์ พิเศษเฉพาะในเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ ได้แก่ ปลายของแฮนด์รถที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถสีดำด้าน และที่พักเท้าแบบพับได้เพิ่มความสะดวกสบาย นอกเหนือจากนี้ เวสป้ายังได้ปรับแต่งเบาะให้เข้ากับรถโดยเฉพาะด้วยหนังปั้มลอนเพื่อรูปลักษณ์ที่หรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ เสริมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยชิลด์สั้นกันลมสีสโม้คและตะแกรงหลังสีดำด้าน ที่ทำให้ Vespa Notte Special Edition รุ่นนี้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย

เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีกับเครื่องยนต์ ไอ-เก็ต (i-Get) 150 ซีซี

สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ที่ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อมเสียงเครื่องยนต์ที่เบา หัวฉีดระบบอิเล็กทรอนิกส์ 3 วาล์ว ทุกองค์ประกอบของเครื่องยนต์ตั้งแต่ท่อไอเสียไปจนถึงกล่องเกียร์ได้รับการออกแบบให้เรียบหรู ทำงานโดยไร้เสียงรบกวน และช่วยให้ขับขี่ได้อย่างราบรื่นและเป็นมิตร

ต่อสิ่งแวดล้อม ให้กำลัง 9.5 กิโลวัตต์ที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 12.8 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ในขนาดเดียวกัน เครื่องยนต์มีน้ำหนักเบาช่วยให้ขับขี่สนุกและทะยานไปข้างหน้าได้เร็วกว่าเดิม เสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 600 คัน ในราคาที่ 136,900 บาท

สำหรับเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น มาพร้อมสุดยอดเครื่องยนต์ "ควอซาร์ (Quasar)" ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรง และทรงพลังที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง วาล์วให้กำลัง 15.6 กิโลวัตต์ (21.2 แรงม้า) ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 22 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 5,000 รอบต่อนาที ระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมคันนี้ มาพร้อมกับระบบ ASR

(Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปรกติ พร้อมด้วยระบบเบรก ABS สุดยอดสมรรถนะดังกล่าวผสานเข้ากับงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครของ การันตีการขับขี่ที่สนุกมากยิ่งขึ้นทั้งในเมืองและทางไกล วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น ในราคา 209,900 บาท

นอกจากนี้ ผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของเวสป้า นอตเต้ สเปเชียล อิดิชั่น ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะได้รับของพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบมาอย่าง

เข้าชุดกันกับตัวรถเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ในเมือง ประกอบด้วย เป้สะพายหลังดีไซน์เท่, ผ้าบัฟฟ์สีดำลาย Vespa Notte, หมวกแก็ป, พวงกุญแจหนังแท้, กระบอกน้ำอลูมิเนียม, แบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน และหมวกกันน็อคสีดำด้าน

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของเวสป้า ได้ที่ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?