TECH จัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 80 นวัตกรรมการปะซ่อมยางรถยนต์ชั้นนำที่มีการจัดจำหน่ายกว่า 95 ประเทศทั่วโลก

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
มร.แดเนียล เกน เลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท TECHNICAL RUBBER COMPANY(TRC) เป็นประธานในการจัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 80 สำหรับ Brand "TECH" แก่ผู้บริหารและตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วเอเชีย ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2562 ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

TECH ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2482 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้คิดค้นกรรมวิธีการปะซ่อมยางแบบเย็น (Cold Vulcanizing Technology) ซึ่งเป็นการสมานเนื้อยางโดยไม่ใช้ความร้อน และได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการซ่อมยางยนต์จวบจนปัจจุบัน

TECH มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมือง Johnstown รัฐโอไฮโอสหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานใน Lisburn ประเทศไอร์แลนด์เหนือ; Turnhout ประเทศเบลเยียม; Rovereto ประเทศอิตาลี; เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน; โตเกียวประเทศญี่ปุ่น; และเซาท์เปาโล ประเทศบราซิล

TECH เป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้การบริหารงานโดย TRC ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสินค้าในเครือหลากหลายแบรนด์ อาทิ TECH,Truflex / PANG (TM)Pang Industry, Salvadori, Quik fix ซึ่งนโยบายหลักที่บริษัทยึดถือปฏิบัติตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคือการสร้างและนำวัสดุที่มีคุณภาพมาใช้เพื่อการดูแลและยืดอายุการใช้งานของยางยนต์แบบครบวงจรและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ TECH ยังเป็นบริษัทแรกที่มีการเปิดอบรมหลักสูตรการซ่อมแผลยางแบบ มืออาชีพให้กับช่างยางและผู้สนใจ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สามารถวิเคราะห์ และทำการซ่อมแซมยางได้อย่างถูกต้อง เพื่อลดปัญหาลมรั่วจากแผลซ่อมเดิม และลดอุบัติเหตุจากยางระเบิดซึ่งเกิดจากการซ่อมยางไม่ถูกวิธี

TECH ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Gray Gum Technology ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ TECH โดยเฉพาะและแผ่นปะแบบดอกเห็ด หรือเรียกว่า Uni-Seal Ultra ที่ได้รับการทดสอบและยอมรับว่าเป็นวิธีการปะซ่อมยางแบบถาวรสำหรับแผลตะปูตำ (Nail Hole) ที่ดีและปลอดภัยที่สุด ซึ่งได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก

TECH มีโรงงาน สำนักงานขาย และคลังสินค้า ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยซึ่งเป็นทั้งสำนักงานขายศูนย์บริการลูกค้า ศูนย์ฝึกอบรม และคลังสินค้า เพื่อกระจายสินค้าคุณภาพ ที่มีมากกว่า 10,000 รายการ สำหรับลูกค้าในประเทศ และประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท เทค อินเตอร์เนชั่นนอล (เอสอี เอเชีย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยนี้ ถือเป็น สำนักงานใหญ่ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การบริหารจัดการโดย นายไพโรจน์สุทธิประภา ผู้จัดการทั่วไป และทีมงานมืออาชีพ

ถนนหลายล้านกิโลเมตรที่ใช้เดินทางไปทั่วโลกบนยางรถยนต์ยางรถโดยสาร รวมถึงยางรถบรรทุกทั้งขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก ที่ได้รับการซ่อมแซมโดยผลิตภัณฑ์ปะยางครบวงจรและทีมงานคุณภาพจาก TECH ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าในทุกการเดินทาง อันยาวไกลของคุณจะมีความปลอดภัยในทุกเส้นทาง ท่านสามารถติดต่อผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเราได้ในกว่า 95 ประเทศทั่วโลก หาสำนักงานที่ใกล้บ้านคุณที่สุด www.techtirerepairs.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา