CARMAN เว็บไซต์รวมอะไหล่ระถยนต์

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๘:๓๔
CARMAN.GURU เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สำหรับตลาดซื้อขายอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ในประเทศไทยแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา Carman.guru (คาร์แมนกูรู) ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ใช้งานในกรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือการแนะนำแพลทฟอร์มออนไลน์สำหรับการซื้อขายอะไหล่ยานยนต์ เคมีภัณฑ์ต่างๆ เครื่องมือ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ประดับยนต์ แก่ลูกค้าผู้ใช้งานเป้าหมาย

ใครคือผู้ใช้งานเป้าหมายของแพลทฟอร์ม Carman.guru ?

คาร์แมนกูรู นับได้ว่าเป็นผู้ให้บริการแพลทฟอร์มซื้อขายออนไลน์ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้า ทันสมัย ซึ่งผู้ใข้งานเป้าหมายสามารถตรวจสอบ และทำธุรกรรมสั่งซื้อออนไลน์ในกลุ่มสินค้าอะไหล่รถยนต์ และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่เกี่ยวข้องมากมาย สำหรับรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า, ฮอนด้า, มาสด้า และยี่ห้อชั้นนำอื่นๆ ที่กำลังจะทะยอยให้บริการบนแพลทฟอร์ม

คาร์แมนกูรู ยังให้บริการแก่ผู้ขายอะไหล่รถยนต์และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าปลีก, บริษัทค้าส่ง ผู้แทนจำหน่าย รวมไปถึงโรงงานผู้ผลิตโดยตรง เพื่อนำเสนอสินค้าบริการที่หลากหลายให้แก่กลุ่มผู้ใช้งาน ผู้ซื้อเป้าหมายหลักที่จะเป็นกลุ่มอู่ซ่อม ศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไป

คาร์แมนกูรู ได้นำเอาระบบแค็ตตาล็อกอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ซึ่งครอบคลุมยี่ห้อรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในตลาด โดยที่ผ่านมา ถูกใช้กันเฉพาะในศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน มาให้บริการแก่อู่ซ่อมรถยนต์ทั่วไป ซึ่งจะช่วยให้การค้นหารายการอะไหล่ซึ่งมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมาย กลายเป็นเรื่องง่ายและแม่นยำ เพียงแค่ทางผู้ใช้ระบบกรอก รหัสตัวถัง (VIN number) ของรถยนต์, หรือยี่ห้อและรุ่นรถยนต์ที่ต้องการ ระบบก็สามารถระบุชิ้นงานอะไหล่รถยนต์ เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกซื้อได้โดยทันที

หรือในกรณีที่ผู้ใช้งานมีข้อมูลรหัสหรือหมายเลขอะไหล่รถยนต์ (Parts Number) ที่ต้องการอยู่แล้ว ก็สามารถกรอกรหัสหรือหมายเลขอะไหล่ที่เฉพาะเจาะจงดังกล่าวในช่องค้นหาที่กำหนด ระบบก็จะทำการค้นหา และแสดงผลโดยระบุข้อมูลสินค้า พร้อมรายละเอียดต่างๆ เช่น ข้อเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษ จากผู้ขายที่หลากหลายที่จะได้รับการเรทติ้ง บนระบบ รวมไปถึง ผู้ใช้งานสามารถคัดกรองเลือกดูรายยี่ห้อสินค้า เลือกประเภทสินค้าอะไหล่แท้ หรืออะไหล่ทดแทนได้ เพื่อให้ระบบจัดเรียงการแสดงผลได้ตามที่ผู้ใช้งานต้องการอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ แพลทฟอร์มยังมีข้อเสนอส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อมากมาย หลากหลายรูปแบบ และเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานที่มีความต้องการแตกต่างกัน ตัวแพลทฟอร์มก็รองรับวิธีชำระเงินทั้งผ่าน ระบบตัดยอดเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ ระบบการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร รวมไปถึง ระบบเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)

ในระหว่างที่ทีมบริการลูกค้ากำลังเตรียมความพร้อมเพื่อให้บริการเต็มรูปแบบในเร็ววันนี้ หากท่านมีคำถาม คำแนะนำ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเรา ทีมบริการลูกค้าของเรายินดีรับคำแนะนำ คำติชม หรือ สามารถติดต่อเราผ่านเว็บไซต์ https://www.carman.guru ได้ตลอดเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ