เบนซ์ ทีทีซี มอบทองฉลองตรุษจีน

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๑๗
เบนซ์ ทีทีซี พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปีหมูทอง เพียงจองและรับรถยนต์ Mercedes-Benz ในรุ่น GLC,S-Class,E-Class ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ รับทองคำทันที ฟรี!! ประกันภัย 5 ปี ฟรี!! Waranty 5 ปี และ ฟรี!! Service 5 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี แคมเปญแสนเร้าใจเช่นนี้

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่มอบให้แก่ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึง ตลาดรถยนต์ในปี 2561 ที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,030,000 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเกือบ 20% และในปีนี้หลายสำนักคงประมาณการเติบโตของตลาดรถยนต์ไว้กว่า 1,00,000 คัน เพราะยังมีปัจจัยที่ส่งเสริมให้ตลาดรถยนต์เติบโตได้ในระดับที่ดี สำหรับบริษัทในฐานะผู้จำหน่ายต้องเดินตามนโยบายของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ยังคงมีแนวโน้มการบริโภคที่ดี โดยเฉพาะตลาดรถสมรรถนะสูง Mercedes-AMG ที่บริษัทได้สิทธิเป็นผู้จำหน่ายเมื่อกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ เบนซ์ ทีทีซี ขอมอบความขอบคุณแก่ลูกค้า ใน "แคมเปญพิเศษ 555" รับเทศกาลตรุษจีน ประจำปีหมูทอง "ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้" เพียงจองและรับรถยนต์ Mercedes-Benz ในรุ่น GLC,S-Class,E-Class ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ รับทองคำทันที ฟรี!! ประกันภัย 5 ปี ฟรี!! Waranty 5 ปี และ ฟรี!! Service 5 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี แคมเปญแสนเร้าใจเช่นนี้ มอบให้แก่ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2562 และรับรถภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น

เบนซ์ ทีทีซี มีศูนย์จำหน่ายและบริการ 2 สาขา คือสาขาพัฒนาการ 45 โทร. 1274, 02-322-222 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-745-222 , www.benzttc.com , www.facebook.com/BenzTTC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4