PTT Lubricants เอาใจชาว 2 ล้อ ร่วมมอบสิทธิพิเศษในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
PTT Lubricants ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Bangkok Motorbike Festival 2019 เทศกาลสำหรับคนที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรมที่เกิดขึ้นสามารถตอบโจทย์ให้กับคนรักการขับขี่จักรยานยนต์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ ซึ่งทาง พีทีทีโออาร์ ได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ไปร่วมออกบูธสร้างสีสันภายในงาน

นายบุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจ หล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีโออาร์ (PTTOR) เปิดเผยว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางพีทีทีโออาร์ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สนับสนุนหลัก ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ซึ่งถือเป็นเทศกาลสำหรับผู้ที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับงานนี้น้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ได้เอาใจผู้ที่รักรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ด้วยผลิตภัณฑ์ "PTT Challenger Superbike Racing" ที่สุดของน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์ไบค์ขนาด 600 CC ขึ้นไป ทั้งประเภทสปอร์ตและทัวริ่ง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PTT Challenger ที่ช่วยตอบสนองความท้าทายทุกการขับขี่ ภายใต้แนวคิด "จิตวิญญาณที่ท้าทายไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง" ซึ่งจะจุดประกายพลังการขับเคลื่อนของนักขับขี่ทุกคน ให้กล้าออกไปทำสิ่งที่ดี ทำเพื่อผู้อื่น ไม่ใช่เพียงแต่การออกไปขับขี่เพื่อตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ครั้งนี้ คือ "Ride Identities : สะท้อนตัวตนแห่งการขับขี่" อีกด้วย"

นอกจากนี้ ยังมีบูธ PTT Motorsport ซึ่งนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants มาจำหน่ายในราคาพิเศษลดสูงสุด 30% พร้อมของสมนาคุณและโปรโมชั่นต่างๆ อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกมากมาย โดยสามารถพบกับบูธ และกิจกรรมดีๆ จาก PTT Lubricants ได้ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4