ภาพข่าว: เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์มและเทรลเบลเซอร์คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๕
เชฟโรเลต ประเทศไทยคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 "Car of the Year 2019" จำนวน 2 รางวัล นำโดยรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม คว้ารางวัล "รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม" และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์คว้ารางวัล "รถอเนกประสงค์ที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม" โดยมีนายชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ขวา) และนางสาวสกุณา ทีฆปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายรับประกันคุณภาพ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ซ้าย) เป็นตัวแทนเชฟโรเลต ประเทศไทยรับมอบรางวัลในพิธีมอบรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งสองรางวัลที่เชฟโรเลตได้รับนี้ถือเป็นการยกย่องรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่มีความยอดเยี่ยมทั้งในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีต่างๆ และความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ โดยเชฟโรเลต ประเทศไทยได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตในการนำเสนอรถกระบะและรถอเนกประสงค์ระดับโลกที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า" นายชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลูกค้าสามารถชมรถยนต์เชฟโรเลตที่ได้รับรางวัล และรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่จะทำการเผยโฉมให้ทุกท่านได้ชมกัน ที่บูธเชฟโรเลต ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 7 เมษายน 2562

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น