WWW.YELLOWTIRE.COM เว็บ.เทียบ.ยาง เป็นกลางที่สุด เว็บเดียวในไทย เช็คราคา เทียบคุณภาพ ครั้งแรกกับการทดสอบจริง เทียบให้คุณก่อนซื้อ

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๘
บริษัท พีเอเอสเค กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวเว็บไซต์แพลตฟอร์มเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ภายใต้ชื่อ "เยลโล ไทร์ดอทคอม" หรือ "YellowTire.com" นำเสนอข้อมูลยางรถยนต์ทั้งในด้านราคา และคุณภาพ โดยมีการ จัดการทดสอบยางด้วยระบบมาตรฐานอย่างมืออาชีพ โดยใช้ระบบ Blind Test เพื่อความเป็นกลางและได้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดจากกลุ่มผู้ทำการทดสอบ พร้อมทั้งทำการทดสอบยางรถยนต์ทั้งหมด 40 รุ่น 17 ยี่ห้อชื่อดัง ได้แก่ มิชลิน, บริดสโตน, กู๊ดเยียร์, ดันลอป, โยโกฮามา, โตโยไทร์, ฟอลเคน, นิตโตะ, ดีสโตน, แม็กซิส, เน็กเซ็น, พีแรลลี่, ไฟร์สโตน, ฮันกุก, คอนติเนนทัล, บีเอฟกู๊ดริช และ อพอลโล โดยรวบรวมอัพเดทราคายางทุกเดือนจาก 12 ร้านค้ายางชั้นนำ ได้แก่ แอค, ออโต้วัน, ค็อกพิท, ออโต้แบคส์, บี-ควิก, เอ็มเอ็มเอส, ไทร์แพค, ฟิตออ โต้, กริพ, ไทร์พลัส, แบล็คเซอร์เคิล, และ ลาซาด้า ไว้ในเว็บเดียวกัน เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ยางแต่ละรุ่นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ได้รับข้อมลูที่ครบถ้วนและเป็นกลาง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ตรงใจกับผู้ใช้ และเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลยางที่น่าเชื่อถือมากที่สุด พร้อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้บริโภค ดั่งสโลแกนเราที่ว่า "เยลโลไทร์ดอทคอม เรื่องยาง... เราเทียบให้คุณก่อนซื้อ"

นายวิทยา คุณาวิชยานนท์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์เยลโลไทร์ดอทคอม เปิดเผยว่า ปัญหาของผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ต้องการเปลี่ยนยางที่พบคือ ข้อมลูยางที่ต้องการค้นหาในเว็บไซต์มีไม่ครบถ้วนไม่ถูกต้องและไม่น่าเชื่อถือ อีกทั้งเมื่อเข้าไปที่ร้านยาง ช่างมีความรู้เรื่องยางรถยนต์ไม่เพียงพอ และแนะนำยางไม่เหมาะกับรถนั้นๆ ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีแหล่งหรือเว็บไซต์ที่รวบรวมราคายาง และไม่มีการอัพเดทราคา ฯลฯ ที่ถูกต้องและได้มาตรฐาน ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เราจึงได้ทำเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลจริง แบบรู้จริงโดยมืออาชีพ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลยางที่น่าเชื่อถือมากที่สุด เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้บริโภค ตามสโลแกนที่ว่า "เยลโลไทร์ดอทคอม เรื่องยาง... เราเทียบให้คุณก่อนซื้อ"

"เราจึงได้ออกแบบและสร้างเว็บไซต์ เปรียบเทียบยางรถยนต์ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อยางรถยนต์ที่เหมาะกับรถแต่ละคันในราคาที่เหมาะสม ได้อย่างสะดวก ถูกต้อง และเป็นกลาง เช่น เมื่อผู้ใช้รถมีความต้องการซื้อยางรถยนต์ สามารถเข้ามาที่เว็บ เยลโลไทร์ดอทคอม เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพและราคาของยางรถยนต์ ที่เดียวจบ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมลูต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ง่ายดาย ได้รับข้อมูลคุณภาพยางที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ความสามารถในการยึดเกาะบนถนนแห้ง และเปียก , ความนุ่มนวล และความเงียบของยางในขณะขับขี่ รวมถึง ระยะเบรก ซึ่งคะแนนจากการทดสอบต่าง ๆ ได้แบ่งคะแนนออกตามกลุ่มผู้ทดสอบ อาทิ

เช่น นักแข่งรถ , ผู้สื่อข่าวสายรถยนต์ , บุคคลทั่วไปชาย และ หญิง รวมถึงสามารถดูคะแนนเฉลี่ยโดยรวมจากทุกกลุ่มได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเช็คราคาจำหน่ายยางที่อัพเดท จากร้านค้ายางชั้นนำ ช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อยางที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้รถ และเหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริง"

นายวิทยา กล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปลองใช้เว็บไซต์ได้ที่ www.yellowtire.com เพื่อเปรียบเทียบยาง ก่อนซื้อได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้