มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พลิกโฉม โมบาย เซอร์วิส ใหม่

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๖
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ทำการส่งมอบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ สำหรับใช้เป็นหน่วยให้บริการเคลื่อนที่ หรือ โมบาย เซอร์วิส เพื่อมุ่งมั่นยกระดับการดูแลลูกค้าและการดำเนินงานด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

โมบาย เซอร์วิส โฉมใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้บริการโดยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เสริมและหลังคาไฟเบอร์กลาส พร้อมด้วยดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนถึง อัตลักษณ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายใต้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในระดับโลก 'Drive your Ambition' โดยหน่วยบริการ โมบาย เซอร์วิส นี้ดำเนินการโดยเครือข่ายผู้จำหน่าย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศเพื่อสร้างความอุ่นใจยิ่งขึ้นในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือนอกสถานที่

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทำการส่งมอบรถกระบะ ไทรทัน ใหม่ นี้เพื่อให้เป็นหน่วย โมบาย เซอร์วิส แก่เครือข่ายผู้จำหน่ายแล้วกว่า 90 คันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีแผนจะทยอยส่งมอบอย่างต่อเนื่องจนครบ 223 คัน เพื่อประจำการที่เครือข่ายผู้จำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นมอบบริการหลังการขายอันเป็นเลิศ ภายใต้สโลแกน "เราดูแล คุณแค่ขับ" พร้อมดูแลลูกค้าด้วยคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้มิตซูบิชิ ช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝน การบริการเพื่อความพึงพอใจลูกค้าและคุณภาพของรถยนต์ที่ยาวนาน ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ

มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website: www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook: www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram: @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel: Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID: Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ