เอ็มจี ส่ง NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า นำทัพสุดยอดยนตรกรรม พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๕
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดกระแสความร้อนแรงของสุดยอดยนตรกรรมที่สร้าง จุดเปลี่ยนให้กับแวดวงยานยนต์ประเทศไทย กับ NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจี ที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้ากำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ 150 แรงม้า สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 337 กิโลเมตรต่อการ ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จัดเต็มด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ i-SMART พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ชูคอนเซ็ปต์ "Easy Life" กับประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ที่ทำให้คนไทยมี "ชีวิตที่ง่ายขึ้น" ยกทัพรถยนต์เอ็มจี หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงเต็มพื้นที่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 (ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2019) ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A01-A02 อาคาร EH 105-106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 นี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเข้าร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ในครั้งนี้ เอ็มจีได้ยกทัพยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือ การเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NEW MG ZS EV รถยนต์รุ่นล่าสุดที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ที่พร้อม มอบประสบการณ์การขับขี่ "Easy Life" เพื่อการใช้ชีวิตที่ "ง่าย" ยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยียนตรกรรมที่เหนือชั้น ในราคา ที่ง่ายต่อการเข้าถึงเพียง 1,190,000 บาท อีกทั้งยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เอ็มจีรุ่นอื่นๆ อีกด้วย"

NEW MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ยุโรป

NEW MG ZS EV โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ SUV ตามแบบฉบับของเอ็มจีที่ผสมผสานระหว่าง ความสวยงาม ความเป็นสากล และความทันสมัยในสไตล์รถยุโรปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายนอกโดดเด่นด้วย สีตัวถังแบบพิเศษ "สีฟ้า Copenhagen Blue" กระจังหน้าใหม่ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ภายในห้องโดยสารตกแต่งโทนสีดำ พร้อมการตกแต่งคอนโซลหน้าด้วยวัสดุนุ่มแบบ Soft touch คอนโซลกลางมาพร้อมที่วางแขน แบบ Double layer เพิ่มพื้นที่วางของให้มากขึ้น พวงมาลัยทรงสปอร์ตหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานในรถที่เชื่อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้วได้เพียงปลายนิ้ว และระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลที่มาพร้อมระบบกรองอากาศที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 และยังคงโดดเด่นด้วยหลังคาซันรูฟแบบ พาโนรามา (Panoramic Sunroof) ที่มีขนาดถึง 90% ของพื้นที่ทั้งหมด

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าเพื่อการใช้ชีวิตที่ "ง่าย" ยิ่งขึ้น ด้วย NEW MG ZS EV

- Easy Drive – เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการขับขี่ที่ "ง่ายดาย" ในทุกเส้นทาง NEW MG ZS EV สมรรถนะเยี่ยมขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้า แบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ได้รับการพัฒนาให้ส่งกำลังได้ดีเยี่ยม และช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ทำงานคู่กับแบตเตอรี่ แบบลิเธี่ยม ไออน (Lithium-ion) ความจุ 44.5 kWh ที่ผ่านการรับรองและทดสอบตามมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมีระบบการปกป้องแบตเตอรี่แบบ 360 องศา และระบบการจัดการอุณหภูมิอัจฉริยะ โดยมีพละกำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ด้วยระยะเวลาแค่ 3.1 วินาที หรือ 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 8.2 วินาที และให้ระยะทางขับเคลื่อนสูงสุด 337 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ Advanced Synchronized Protection System ที่ครบครัน

- Easy Charging - ชาร์จไฟง่าย… สะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา รองรับการชาร์จไฟทั้งแบบ Normal Charge ผ่าน MG Home Charger โดยใช้เวลาเพียง 6.5 ชั่วโมง และแบบ Quick Charge ผ่านสถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะ โดยใช้เวลาชาร์จจาก 0-80% ในเวลาเพียง 30 นาที

- Easy Connect - ควบคุมสั่งการง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และสามารถเช็คระดับพลังงานคงเหลือของแบตเตอรี่ การเช็คสถานะและแสดงระยะเวลาของการชาร์จแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์ การค้นหาสถานีอัดประจุไฟฟ้าใกล้เคียง หรือสถานีชาร์จที่โชว์รูมทั่วประเทศ รวมทั้งการสั่งการ MG Home Charger สำหรับการชาร์จไฟที่บ้านได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

- Easy Maintenance - บำรุงรักษาง่าย...ประหยัดค่าใช้จ่ายและค่าซ่อมบำรุง เพราะใช้ระบบขับเคลื่อนจากแบตเตอรี่ และมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นหลัก จึงทำให้ชิ้นส่วนอะไหล่น้อยลง ทำให้บำรุงรักษาง่าย ประหยัดค่าใช้จ่ายและค่าซ่อมบำรุง ทั้งนี้ NEW MG ZS EV มีค่าบำรุงรักษาอยู่ที่เพียง 8,545 บาท/100,000 กิโลเมตร

- Easy Own - อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่น ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโลกปัจจุบัน NEW MG ZS EV เปิดรับจองอย่างเป็นทางการพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่าย 1,190,000 บาท พิเศษ!!! สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรก จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

o ประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลา 8 ปี

o ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้าน หรือ MG Home Charger มูลค่า 45,000 บาท

o ฟรี! ค่าติดตั้ง MG Home Charger มูลค่า 20,000 บาท

o ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

o ประกันคุณภาพรถยนต์ 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

สำหรับรถทดลองขับจะพร้อมที่โชว์รูมเอ็มจีตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมโดยจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ ในช่วงเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทฯ ยังมีกำหนดจัดกิจกรรมการตลาดแนะนำรถไฟฟ้าให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นผ่านกิจกรรม Roadshow ทั่วประเทศ

พบกับดีลเด็ดๆ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019

นอกจากไฮไลท์อย่าง NEW MG ZS EV แล้ว ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 มิถุนายนนี้ โดยมีรายละเอียดรุ่นที่ร่วมรายการดังนี้

- New MG 3: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท* หรือ รับฟรี! ชุดแต่ง Body Kit รอบคัน*

- New MG ZS: เลือกผ่อนเพียง 6,790 บาทต่อเดือน* หรือ ดาวน์เริ่มต้นที่ 5%*

- MG 5: เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 5 ปี* หรือ ดาวน์เริ่มต้นที่ 5%*

- MG GS 2.0T และ MG GS 1.5T: เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 5 ปี* หรือ ดาวน์เริ่มต้นที่ 5%*

- MG V80 รับส่วนลดเงินสด หรือ วงเงินที่ใช้เพื่อการตกแต่งมูลค่า 65,000 บาท* พร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร*

- สำหรับลูกค้าที่จอง New MG 3, New MG ZS, MG 5 และ MG GS รับฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี*

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับผู้สนใจสามารถจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NEW MG ZS EV และรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของเอ็มจีได้ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 (ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2019) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 หรือที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

###

Hashtag #mgthailand #NewMGZSEV #Fast2019

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ ที่โดดเด่น ตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้าน การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษ ที่ใช้เทคโนโลยี ด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึง การจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้