กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม “Subaru Thailand Palm Challenge 2019” โชว์พลังความอึดเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปพิชิตรถยนต์ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ประเทศสิงคโปร์

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญคนไทยร่วมพิสูจน์พลังกายและพลังใจปล่อยผ่านฝ่ามือชิงความ เป็นหนึ่ง ในกิจกรรม "Subaru Thailand Palm Challenge 2019 แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 12" เพื่อเฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยหัวใจแกร่งเป็นตัวแทนประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันสุดทรหด " SUBARU CHALLENGE : THE ASIA FACE OFF 2019" ที่ประเทศสิงคโปร์ ประชันความแข็งแกร่งกับผู้แข่งขันจาก 8 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน เพื่อชิงรถยนต์ Subaru The All-New Forester 2.0i-L มูลค่า 1,330,000 บาท โดยกิจกรรมในครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdHUfRWwEUeNdy3bMowuK6k757RjysyvuY-PCn-k-uGMQAlkA/viewform

เกี่ยวกับกลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล (Tan Chong International – HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกง และถือเป็นบริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนตร์ อสังหาริมทรัพย์ และการจัดจำหน่ายที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากผ่านการขยายธุรกิจที่หลากหลายและต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก นอกจากนี้ TCIL ยังดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทั่วเอเชียอีกด้วย

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

มอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทของกลุ่ม TCIL และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการใน 9 ประเทศทวีปเอเชีย บริษัทฯ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม มอเตอร์ อิมเมจได้ระบุอย่างชัดเจนในยุทธศาสตร์การเติบโตของบริษัทฯว่าภูมิภาคอาเซียนคือกลไกสำคัญของการเติบโตในอนาค ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2554 บริษัทฯได้เข้าเป็นหุ้นส่วนกับ ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น (ชื่อเดิมคือ ฟูจิ เฮฟวี อินดัสตรีส์ จำกัด) เพื่อผลิตรถยนต์ซูบารุ ณ โรงงานประกอบแบบ CKD ในประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 บริษัท ซูบารุคอร์ปอเรชั่นและ บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่งแอนด์แอสเซมบลี (ประเทศไทย) จำกัด (TCMA TH) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TCIL ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทร่วมทุน ตันจง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (TCSAT) ซึ่งจะดูแลการประกอบรถยนต์ซูบารุในประเทศไทย อนึ่ง รถยนต์ที่ผลิตในมาเลเซียและไทยจะถูกจัดจำหน่ายโดยมอเตอร์ อิมเมจ ผ่านเครือข่ายของซูบารุ www.subaru.asia

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 ณ ประเทศญี่ปุ่น และตั้งแต่นั้นมาก็ได้เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ในปี พ.ศ. 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลกที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูง โดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จกับระบบ AWD เข้าไว้ด้วยกัน บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูงและสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับผู้ใช้รถ ซูบารุเป็นที่ยอมรับในแวดวงยานยนต์ระดับนานาชาติ ในด้านงานด้านวิศวกรรม การออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันในนาม "driver's cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ 4 อย่างของซูบารุ ได้แก่ การขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และเครื่องยนต์ Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น www.subaru-global.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?