“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” เจาะกลุ่มข้าราชการ-รัฐวิสาหกิจ ดันยอดขาย ทะลุ 30 คัน / เดือน

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๒
ศูนย์รวมรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย "วรชัย คาร์ กรุ๊ป" เผยแผนการตลาด ไตรมาส 3 ปี 2562 ดันยอดขายรถยนต์มือสองฝืด เร่งเจาะกลุ่มข้าราชการ-รัฐวิสาหกิจ ทั่วประเทศ หวังลดช่องว่างให้แก่ผู้มีเงินเดือนน้อย ให้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง ชูแคมเปญเด่น จัดไฟแนนซ์ง่ายด้วยเงื่อนไข "ใช้หนังสือรับรองเงินเดือนเพียงอย่างเดียว -ฟรีเงินดาวน์ พร้อมนำรถยนต์ออกไปใช้งานทันที" ทุ่มงบ 1 ล้านบาท ดีเดย์เริ่ม 1 กันยายนนี้ เร่งโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ เดินสายโรดโชว์ แจกใบปลิว ตามหน่วยงานราชการ 3 จังหวัดใหญ่ กรุงเทพมหานคร-สมุทรสาคร-นครปฐม มั่นใจดันยอดขายทะลุเป้า 30 คัน/เดือน จากกลุ่มเป้าหมายนี้ ระหว่าง 1 กันยายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2652

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจของไทยเกิดการชะลอตัว ส่งผลให้ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองซบเซาตามมา เพื่อการปรับตัวสอดรับเศรษฐกิจดังกล่าว ทาง วรชัย คาร์ กรุ๊ป จึงมีแผนการทำตลาดให้มีความเข้มข้นมากขึ้น ตามตั้งเป้ายอดขายรวมในปี 2562 จำนวน 600 คัน โดยแผนการตลาดไตรมาส 3 ปี 2562 ทุ่มงบกว่า 1 ล้านบาท เร่งโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ และเดินสายโรดโชว์ แจกใบปลิว ตามหน่วยงานราชการใน 3 จังหวัดใหญ่ ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร และ นครปฐม เจาะกลุ่มข้าราชการ และรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง

โดยมีกติกาง่ายๆ คือ นำหนังสือรับรองเงินเดือน แทนสลิปเงินเดือน มาซื้อรถยนต์มือสองกับวรชัย คาร์ กรุ๊ป ทุกท่านจะได้รับบริการจัดไฟแนนซ์ที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีเงินเดินบัญชี ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หากเครดิตดีฟรีดาวน์อีกต่างหาก และสามารถใช้ตำแหน่งค้ำประกันแทนการหาคนค้ำประกันแบบดั้งเดิม เพียงแค่นี้ ก็สามารถนำรถยนต์ออกไปใช้งานทันที ดีเดย์เริ่ม วันที่ 1 กันยายน 2562 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งเป้ายอดขายกว่า 30 คัน/เดือน นับว่าเป็นการลดช่องว่างให้แก่ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้มีฐานเงินเดือนคงเหลือต่อเดือนน้อย มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองเพิ่มมากขึ้น

สำหรับพนักงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ทั่วประเทศ ที่มีความสนใจเข้าร่วมแคมเปญในการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองกับ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ต้องมีคุณสมบัติดังนี้ เป็นข้าราชการ หรือ รัฐวิสาหกิจ ที่ได้รับการบรรจุเรียบร้อย ส่งสำเนาบัตรข้าราชการและรัฐวิสาหกิจดังกล่าวมาที่ @ worachaicar, www.worachaicar.com, facebook:www.fb.com/worachaicars หรือโทรสายตรง 086-4444447หลังจากนั้น ทางบริษัทฯ จะทำการประเมิน จัดไฟแนนซ์ และหากไฟแนนซ์ผ่าน จะส่งมอบรถยนต์ถึงที่บ้าน ทั่วประเทศ โดยสิทธิประโยชน์ที่ทุกท่านจะได้รับคือ กู้ไฟแนนซ์ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซึ่งไม่มีการดูวงเงินคงเหลือในฐานเงินเดือน รับส่วนลดเป็นเงินสดมูลค่า 1 หมื่นบาททันที เมื่อซื้อรถยนต์รุ่นใดรุ่นหนึ่ง รับประกันเครื่องยนต์ เกียร์ กล่อง ECU 1 ปี และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 1 ปี

ทั้งนี้ มีรถยนต์มือสองเข้าร่วมโครงการมากกว่า 200 คัน เชิญทุกท่านมาสนุกสนานกับการเลือกรถยนต์มือสองคันที่คุณชอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางสื่อออนไลน์ของวรชัย คาร์ กรุ๊ป และศูนย์รวมรถยนต์มือสองของวรชัย คาร์ กรุ๊ป ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร และ แพรกษา จ.สมุทรปราการ คาดว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ข้าราชการและรัฐวิสาหกิจ เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองอย่างง่ายดาย เพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 50

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้