แซนดี้ร่วมเป็นกรรมการตัดสินกิจกรรม B-Quik Racing Junior 2019 คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๗
แซนดี้เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินคัดเลือกน้อง ๆ ผู้เข้ารอบสุดท้าย จำนวน 18 คน ผู้มีใจรักความเร็ว ในกิจกรรมพิเศษ "B-Quik Racing Junior 2019" ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท บี-ควิก จำกัด และ Kidzania Bangkok ณ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ บนชั้น 5 ห้างสยามพารากอน

โดยแซนดี้และกรรมการท่านอื่น จะช่วยกันคัดเลือกผู้ชนะเพียง 6 คนเท่านั้น ซึ่งน้อง ๆ ทั้ง 6 คนนี้จะได้พบกับแซนดี้อีกครั้งและใช้เวลาอยู่กับทีมบี-ควิก เรสซิ่ง 1 วัน ในวันแข่งขันจริงของรายการ Thailand Super Series 2019 ณ สนามบางแสน บางแสน สตรีท เซอร์กิต วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2562

แซนดี้ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานในวันนี้กับทางบี-ควิก และ คิดส์ซาเนีย นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เยาวชนไทยได้ใกล้ชิดวงการรถแข่งมากขึ้น และเป็นการจุดประกายความฝันต่อยอดทางด้านมอเตอร์สปอร์ตต่อไปในอนาคต กิจกรรมครั้งนี้ทำให้ผมนึกย้อนไปในวัยเด็กตอนขับโกคาร์ท และผมหวังว่าบี-ควิก จะช่วยผลักดันความหลงใหลในมอเตอร์สปอร์ตแก่เด็กเจนเนอเรชั่นต่อไปในอนาคต ผมขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ผู้ชนะทุกคน แล้วเจอกันที่สนามบางแสนครับ"

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย พูม่า ไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้