คาลเท็กซ์ จัดหนักตอกย้ำคุณภาพน้ำมันวิ่งได้ไกลกว่า ด้วยสถิติความเร็วระดับโลก Guinness World Records(TM)

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๒
ปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้เลยกับเศรษฐกิจที่ส่งผลให้ผู้บริโภคจำเป็นต้องมองหาสิ่งที่คุ้มค่ามากกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงเรื่องของการเดินทางแน่นอนว่าเราทุกคนต่างมองหาสิ่งที่ดีกว่าให้ตัวเองเสมอ เช่นเดียวกับ "แบรนด์คาลเท็กซ์"ที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ "น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน" น้ำมันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องความประหยัด ทำให้รถวิ่งได้ไกลกว่า พร้อมพลังแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ เพื่อมอบสิ่งที่ดีกว่าให้กับผู้ใช้รถทุกคน

"How to ทำให้รถไปได้ไกลกว่า"

"คาลเท็กซ์" มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถมาอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ "น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน"จากClean & Glide Technology(TM)ที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาดและปกป้องพื้นผิวโลหะภายในเครื่องยนต์ ช่วยลดแรงเสียดทาน ลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อเสริมคุณสมบัติอันเป็นเอกสิทธิ์ของเชฟรอน และผ่านการทดสอบด้วยวิธี Local Fuel Testโดยทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินประสิทธิภาพในการหล่อลื่นของน้ำมัน โดยผลจากการทดสอบปรากฏว่า น้ำมันประเภทเบนซินเมื่อเติมจนเต็มถังเป็น 100% เท่ากัน น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน สามารถวิ่งได้ระยะ 104.6% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของน้ำมันแบรนด์อื่นๆ

"การันตีความคุ้มค่า ด้วยการสร้างสถิติโลก"

แบรนด์คาลเท็กซ์เล่นใหญ่ตอกย้ำคุณภาพน้ำมัน ด้วยการสร้างสถิติโลก บันทึกโดย Guinness World Records(TM)ในวันที่ 14 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมามีตัวแทนมาร่วมสร้างสถิติครั้งใหม่อย่าง นาตาชา ชาง นักแข่งรถสาวชาวจาไมก้า เชื้อสายจีน และ เคซี มอนเตโร พิธีกรและนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ผู้หลงใหลในการแข่งรถ โดยผลปรากฏว่า นาตาชา ชาง เป็นผู้สร้างสถิติโลกในการขับรถขึ้นดอยช้าง จังหวัดเชียงราย ภายในเวลา 6 นาที 52 วินาที ส่วนเคซี มอนเตโร ทำเวลาได้ 7 นาที 30 วินาที ซึ่งด้วยประสิทธิภาพของน้ำมันคาลเท็กซ์ ทำให้พวกเขาสามารถสร้างสถิติโลกGuinness World Records(TM) : FastestAscent of Doi Chang Mountain by Carจากการทดสอบแสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มพลังขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าโดยน้ำมันคาลเท็กซ์เทครอนพร้อมให้พิสูจน์ประสบการณ์แห่งคุณภาพได้ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับGuinness World Records(TM) : Fastest Ascent of Doi Chang Mountain by Carได้ที่ https://caltexrecordrides.comติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ จากคาลเท็กซ์ได้ที่ www.caltex.co.th และ www.facebook.com/CaltexThailandหรือ @Line iLoveCaltexโทร 020814123 และสามารถค้นหาสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือ "คาลเท็กซ์ สเตชั่นโลเคเตอร์" (Caltex Station Locator)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้