แซนดี้พร้อมลุยศึกรายการ บางแสน กรังปรีซ์ 2019 ด้วยรถแข่งคันใหม่ ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส อีโว

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๙
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค สังกัด ทีมบี-ควิก เรสซิ่ง พร้อมลงสู้ศึก Thailand Super Series สนามที่ 3 ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในเทศกาลความเร็วระดับโลก รายการ บางแสน กรังปรีซ์ 2019 ครั้งที่ 13 (Bangsaen Grandprix 2019) บนสนามเลียบชายหาดที่สวยที่สุดในโลก ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 500,000 คน ตลอดทั้ง 5 วัน

แซนดี้ จะใช้รถแข่งออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) สเปคปี 2019 ซึ่งแซนดี้ยังไม่เคยใช้ลงแข่งบนสนามใด ๆ มาก่อน จะเป็นครั้งแรกที่แซนดี้ได้ใช้รถแข่งคันนี้ บนสนามแข่งแบบสตรีท เซอร์กิต แซนดี้ยังคงประกบคู่กับทีมเมทฝีมือดีชาวเอสโตเนียนเช่นเดิม มาร์ติน รัมป์ (Martin Rump)

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี แซนดี้ได้สัมผัสและทดสอบรถออดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS Evo) เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ทีมวิศวกรของบี-ควิกเรสซิ่ง ทำการเช็คระบบต่าง ๆ และปรับจูนเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับบางแสน สตรีท เซอร์กิต ที่มีลักษณะแคบและมีจำนวนโค้งที่มาก

แซนดี้ กล่าว " ผมคิดว่าสนามพีระฯ เป็นสนามที่เหมาะสำหรับการทดสอบรถแข่งก่อนลงแข่งจริงมาก ๆ เพราะว่าเป็นสนามที่สั้นและมีจำนวนโค้งมาก ทำให้สามารถคาดการณ์สถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ที่บางแสน สตรีท เซอร์กิต"

ตอนนี้แซนดี้ อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนรวม หลังจากได้ทดสอบรถคันใหม่แล้ว แซนดี้ตั้งตารอคอยที่ใช้รถคันใหม่เพื่อสู้ศึกครั้งนี้เป็นอย่างมาก ต้องการเก็บคะแนนให้มากขึ้น เพื่อไต่อันดับให้สูงขึ้นอีก และคว้าโพเดียมอันดับ 1 บนสนามอันโด่งดังสวยงามติดอันดับโลกในครั้งนี้ให้ได้

นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม แซนดี้ยังจัดกิจกรรม Meet and Greet เพื่อพบปะแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก บริเวณพิทของทีมบี-ควิก เรสซิ่ง อีกด้วย แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต จะได้สัมผัสกลิ่นอาย บรรยากาศสนามแข่ง รถแข่ง อย่างแท้จริง โดยเฉพาะขบวนทัพรถซูเปอร์ คาร์ จีที 3 สวย ๆ มากมาย

แซนดี้ กล่าว "บางแสน สตรีท เซอร์กิต เป็นสนามที่พิเศษมาก ๆ ที่ทุกคนต้องจดจำไม่รู้ลืม เพราะจะได้สัมผัสกลิ่นการเผาไหม้ของยางรถยนต์ร้อน ๆ ตลอดจนได้ลิ้มรสอาหารเมนูเด็ดที่มีจำหน่ายมากมายบริเวณรอบ ๆ สนาม และกิจกรรมดี ๆ อื่นๆ อีกมากมาย "

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย พูม่า ไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4