สโกมาดิ เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ The Who - Limited Edition โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๗
สโกมาดิ (Scomadi) รถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษแท้ ภายใต้การบริหารงานและจัดจำหน่ายของบริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ความมุ่งมั่นพัฒนาสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษแท้ รถที่มีแรงบันดาลใจจากอดีต และถูกคิดค้นมาเพื่อปัจจุบัน และอนาคต สไตล์คลาสสิคที่ผสานกับนวัตกรรมทันสมัย ก่อให้เกิด สโกมาดิ สกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

สโกมาดิ ได้รับเกียรติจากวงดนตรีร็อคระดับตำนานขวัญใจชาว Mod อย่างวง The Who สีสันของโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ วงดนตรีร๊อคระดับตำนาน ผสมผสานการออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลวดลาย ของ สกู๊ตเตอร์ สโกมาดิ รุ่น The Who - Limited Edition ที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายเพียง 500 คัน ทั่วโลกเท่านั้น

พิเศษสุด! ต้อนรับงาน Big Motor Sale 2019 สโกมาดิ เปิดตัว สกู๊ตเตอร์ The Who - Limited Edition ในรุ่น TT 125i และ TT200i เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสโกมาดิ แฟนๆ วง The who และผู้ที่สนใจมาจับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย

โดยรถ สกู๊ตเตอร์ The Who - Limited Edition ในรุ่น TT 125i และ TT200i นอกจากลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ The Who ที่มีเพียง 500 คันทั่วโลกแล้วนั้น ลูกค้ายังสามารถระบุเลขรถที่ต้องการ (LIMITED SERIAL PLATE NUMBER) พร้อมรับเสื้อ SCOMADI MOD JACKET

สิทธิพิเศษภายในงาน 50 ท่านแรก ที่จองซื้อรถรับเพิ่ม SPECIAL LIMITED HELMET (เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น)

พิเศษสุด! ขยายเวลาในการรับประกันรถสกู๊ตเตอร์ สโกมาดิทุกรุ่น

จากเดิม 2 ปี 20,000 กิโลเมตร เป็น 3 ปี 30,000 กิโลเมตร

นอกจากการเปิดตัว The Who - Limited Edition ใหม่จาก Scomadi ในงาน Big Motor Sale 2019 สโกมาดิ นำสกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น TT200i และ TT125i พร้อมการอัพเกรด Parts ที่เพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่ มาจำหน่ายภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ที่สั่งจองรถภายในงานและศูนย์บริการทั่วประเทศพร้อมกัน ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

Scomadi รุ่น TT200i

สำหรับ สกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น Turismo Technica 200i ในรูปแบบความคลาสสิคตามสไตล์ของ สโกมาดิ สำหรับสาย Touring ที่ชื่นชอบในความเร็ว แรงและมีประสิทธิภาพเยี่ยมในการขับขี่

*** Scomadi TT200i มาพร้อมกับตัวถังเหล็กกล้า ฟีเจอร์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ ชาวสกู๊ตเตอร์ผู้รักในความเร็วมากยิ่งขึ้น โดยยังคงดีไซน์คลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานไว้ได้อย่างลงตัวตามคอนเซปต์ "A Modern Classic" ด้วย เครื่องยนต์ 181 CC 4 จังหวะ 4 วาล์ว ในระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิก Magnetic Marelli ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำและช่องระบายอากาศ ที่ถูกออกแบบพิเศษเพื่อการทำงานของเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงคุณภาพสูง ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ชาวสกู๊ตเตอร์ผู้รักในความเร็ว ระบบเบรก แบบดิสก์เบรก หน้า, หลัง พร้อมระบบรองรับน้ำหนักแบบโช้คคู่หน้า, หลัง Anti-Drive เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเบรก เพื่อการหยุดรถและการทรงตัวอย่างมีประสิทธิภาพ

Scomadi รุ่น TT125i

สำหรับ สกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น Turismo Technica 125i ในรูปแบบความคลาสสิคตามสไตล์ของ สโกมาดิ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิค ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

Scomadi TT125i เครื่องยนต์ หัวฉีด 125 cc. 4 จังหวะ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาพร้อมกับตัวถังรถเสริมความแข็งแรงและทนทานด้วยเหล็กเกรดพิเศษ ฝาครอบตัวถัง แบบเหล็กปั๊มขึ้นรูป เสริมความทนทานและความคลาสสิคใน สไตล์ VINTAGE SCOOTER ท่อไอเสียสแตนเลส ที่เพิ่มความทนทานและอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ระบบเบรกแบบดิสก์เบรก หน้า-หลัง พร้อมระบบรองรับน้ำหนักแบบโช้คคู่หน้าทำงานร่วมกับระบบ Anti-Dive เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการควบคุมการหยุดรถและการทรงตัวอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4