ครั้งแรกกับการทดสอบ น้ำมันเครื่อง FORTRON แบรนด์แรกของไทย พิชิตเทือกเขา EVEREST ได้สำเร็จ

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
หลังประสบความสำเร็จจากภาระกิจ FORTRON STRONG พิชิตเทือกเขา EVEREST หุบเขาที่สูงสุดในโลก และหุบเขาไกรลาส ซึ่งเป็นที่ประทับของพระศิวะ ดินแดนแห่งพลังศรัทธา โดยเริ่มออกเดินทางจากประเทศไทยขับผ่านประเทศจีน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของการทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ FORTRON โดย Nut King Drive นักเดินทางท่องโลก ที่มีความคิดเพียงแค่ว่า อยากทำ ในสิ่งที่ตนชอบ โดยมองเห็นถึงคำว่า "โอกาส" ซึ่งบางคนเก่ง...แต่ไม่มีโอกาส ก็ไม่มีสิทธิ์ได้ทำในสิ่งที่เราฝันไว้ FORTRON เล็งเห็นถึงความสำคัญของคำว่า "โอกาส" เพราะเราเชื่อมั่นว่าโอกาสนั้น เหมาะสำหรับคนที่เห็นคุณค่าในตนเอง สิ่งเหล่านี้จึงก่อให้เกิด โปรเจค การเดินทางอันเป็นตำนาน "FORTRON STRONG พิชิตเทือกเขา EVEREST" พร้อมกับบททดสอบสมรรถนะของเครื่องยนต์ และความท้าทายในการขับขี่บนเส้นทางการเดินทางที่มหาโหด Nut King Drive สามารถพา FORTRON ไปถึงเป้าหมายพิชิตภาระกิจได้อย่างสำเร็จ ในระยะทาง 17,000 กิโลเมตร กับ 30 วัน แห่งการเดินทาง ทุกเส้นทางมีอุปสรรคมากมายไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ ต้องพบเจอกับพายุหิมะ และน้ำแข็ง และสภาพถนนที่ค่อนข้างแย่ แต่การเดินทางนั้นมีเรื่องราวมากมายที่น่าจดจำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?