Symbio โชว์การขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนที่งานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ ตั้งเป้าผลิต StackPack เซลล์เชื้อเพลิง 200,000 หน่วย

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
Symbio ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจน จะเข้าร่วมงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ในวันที่ 10-13 กันยายน ณ อาคาร 4.1 ที่จัดแสดง C11 โดยบริษัทในเครือของ Michelin และเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมทุนกับบริษัท Faurecia ประกาศว่าการผลิตเซลล์ StackPack จะแตะที่ 200,000 หน่วยภายในปี 2030

ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ยุคใหม่

ในที่สุด ช่วงเวลาของไฮโดรเจนก็มาถึง รถยนต์หลายหมื่นคันจะออกสู่ท้องถนนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยเฉพาะในจีน เกาหลี แคลิฟอร์เนีย และญี่ปุ่น บริษัท Symbio มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในบรรดาผู้นำของตลาดที่กำลังเติบโตนี้ และได้กำหนดภาระงานที่ต้องทำให้สำเร็จเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าวโดย:

- ช่วยผู้ผลิตรถยนต์ลดเวลาในการพัฒนาและค่าใช้จ่ายไปกับรถยนต์ไฮโดรเจนในหลายกลุ่มตลาด (รถยนต์ รถตู้ รถเพื่อการพาณิชย์...) ในเวลาเดียวกัน แม้ว่าบริษัทเหล่านั้นจะมีอัตราความพร้อมที่แตกต่างกันก็ตาม

- ส่งเสริมการเติบโตของตลาดและการทำงานเพื่อเอาชนะปัญหา "ไก่กับไข่" โดยที่ผู้ผลิตเฝ้ารอเครือข่ายสถานีให้บริการเชื้อเพลิงให้เสร็จก่อนที่พวกเขาจะผลิตยานพาหนะออกมา ในขณะที่ผู้จัดจำหน่ายเชื้อเพลิงก็จำเป็นที่ต้องรอให้เห็นความชัดเจน

200,000 StackPack ในปี 2030

ด้วยการสนับสนุนของบริษัทแม่อย่าง Michelin และการร่วมทุนกับ Faurecia บริษัท Symbio จึงกล้าแสดงความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน ด้วยการวางเป้าหมายในการผลิต StackPack ให้ได้ถึง 20,000 หน่วยในปี 2025 และ 200,000 หน่วยในปี 2030 เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน StackPack ดีกว่าเซลล์ Stack ตรงที่ประกอบด้วยเซลล์เชื้อเพลิงจากไฮโดรเจนและส่วนประกอบที่สำคัญอื่นๆ ซึ่งทำให้ยืดอายุการใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งความกะทัดรัดและความพร้อมในการบูรณาการเข้ากับยานพาหนะต่างๆ

บริษัทมีความพร้อมในการเข้าสู่ตลาดการของเคลื่อนที่ด้วยไฮโดรเจน เนื่องจาก

-- ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ สร้างความมั่นใจแก่บรรดาผู้ผลิตว่า จะได้รับการตอบสนองและเข้าสู่ตลาดได้โดยเร็ว

-- ผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับแต่งได้ ทำให้ปรับแต่งให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้

-- การติดตั้งที่มีความยืดหยุ่นเป็นอย่างยิ่งและคุ้มกับค่าใช้จ่าย ทำให้สามารถดำเนินการผลิตให้กับผู้ผลิตรถยนต์หลายรายได้ในเวลาเดียวกัน

-- ด้วยความเชี่ยวชาญที่พิสูจน์ได้แล้วในการพัฒนาการเคลื่อนที่ไปด้วยไฮโดรเจนในฝรั่งเศสและทั่วยุโรป โดยโครงการ Zero-Emission Valley ณ แคว้นโอแวร์ญ-โรนาลป์ (Auvergne-Rhone-Alpes) และโครงการ Hydrogen Mobility Europe ถือเป็นสองตัวอย่างที่ดีเยี่ยม

ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม ขอเชิญมาพบพวกเราได้ที่ Stand C11, Hall 4.1 ที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 10-13 กันยายน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Symbio: www.symbio.one

Logo - https://mma.prnewswire.com/media/973146/Symbio_Logo.jpg

ติดต่อ

Fabiola Flex - [email protected]

+ 33 6 22 85 39 85

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ