วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมกับ ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น นำเสนอประสบการณ์ยานยนต์สุดหรูแนวใหม่สไตล์สแกนดิเนเวียนสู่ชาวขอนแก่น

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวศูนย์จำหน่ายรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่นโดย ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น อย่างเป็นทางการ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ยานยนต์สไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้ ผสานการต้อนรับที่อบอุ่นแบบสวีดิชตามปรัชญา "Volvo Retail Experience" ซึ่งให้ความสำคัญในการมอบความพึงพอใจ ความสะดวกสบาย และความโปร่งใส่ในการมอบบริการให้ครอบคลุมผู้บริโภคภูมิภาคต่าง ๆ ของเมืองไทย ภายใต้ธีมการตกแต่งที่หรูหราภูมิฐานตามแบบฉบับนอร์ดิก ซึ่งโดดเด่นด้วยการใช้เส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสบายตา เพื่อสรรค์สร้างบรรยากาศโชว์รูมอันน่ารื่นรมย์ภายใต้แนวคิด "Cool on the outside, warm on the inside"

บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ในจังหวัดขอนแก่น บริหารงานโดยนายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาน เจ้าของรางวัล Best Distributor in the Northeast Region Award (ปี 2559) ในฐานะชาวขอนแก่นโดยกำเนิด โดยนายอวิรุทธิ์มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงตลาดผู้บริโภคในท้องถิ่น และองค์ความรู้เฉพาะด้านทั้งในเรื่องการตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการจัดหน่าย ด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทข้ามชาติมานานกว่า 7 ปี เขาอธิบายว่า "เมื่อมีโอกาสร่วมมือและจัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ ผมรู้สึกประทับใจมากกับแนวคิดการให้ความสำคัญกับการสร้างความเชื่อมั่นและการเชื่อมโยงกับผู้บริโภค จังหวัดขอนแก่นมีศักยภาพสูงในการพัฒนาธุรกิจและผมยังต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมของวอลโว่อีกด้วย"

วอลโว่พลิกโฉมการนำเสนอประสบการณ์ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์ เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนสัมผัสถึงความสะดวกสบายและรู้สึกเชื่อมโยงกับปรัชญาความเป็นวอลโว่มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการมอบอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีกว่าจากแบรนด์รถยนต์ระดับหรูจากสวีเดนสู่ตลาดยานยนต์ โชว์รูมภายใต้แนวคิด "Volvo Retail Experience" จะแตกต่างจากโชว์รูมทั่วไป เพราะลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาจอดหน้าอาคารและเดินเข้าสู่ภายในได้ทันที ผ่านประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยไม้ซึ่งสื่อถึงสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้และกรุด้วยกระจกฝ้า และยังสามารถมองผ่านหน้าต่างกระจกใสเพื่อชมรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ได้อย่างชัดเจน แนวคิดในการตกแต่งคือการแปลงโฉมให้โชว์รูมกลายเป็นห้องนั่งเล่นสมัยใหม่ซึ่งลูกค้าสามารถผ่อนคลายบนเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมบริการสัญญาณ Wi-Fi และเครื่องดื่มชากาแฟสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ การตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยกระจกใสยังทำให้ลูกค้ามองเห็นการทำงานอย่างเอาใจใส่ของช่างเทคนิคในส่วนเวิร์กช็อประหว่างทำการซ่อมบำรุงรถยนต์ได้ในทุกขั้นตอน

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย พยายามปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจและแปลงโฉมโชว์รูมของศูนย์จัดจำหน่ายของเรา โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศเป็นอันดับแรก ศูนย์จำหน่ายแห่งใหม่ในขอนแก่นถือเป็นการนำเสนอแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ของเราอย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ เพื่อการมอบบรรยากาศของโชว์รูมที่โปร่งสบายแก่ลูกค้า ทำให้พวกเขามองเห็นการทำงานทั้งหมดและสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชขนานแท้ ซึ่งโชว์รูมธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในคลาสและประสบการณ์ผู้บริโภคที่เหนือกว่าความคาดหมายเฉกเช่น วอลโว่ คาร์ แนวคิดนี้มอบบริการและความสะดวกสบายที่

เหนือระดับและสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์แก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และเรามั่นใจว่าลูกค้าที่มาเยือนขอแก่นทุกท่านจะรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน โดยเราจะร่วมมือกับ ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น นำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทาง บนแนวทางที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความยั่งยืน แก่ลูกค้าทุกท่านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้