อีซูซุรุกจำหน่ายแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์รองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัส

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๙
อีซูซุเดินหน้าขยายตลาดแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส สนองนโยบายรัฐบาลในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการรถโดยสารสาธารณะตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด เพื่อทดแทนจำนวนรถตู้ขนส่งรุ่นเก่าที่มีอายุเกินกว่า 10 ปี ให้สามารถนำมาประกอบตัวถังได้ทันที พร้อมสมรรถนะที่แรงกว่า ใหญ่กว่า คุ้มค่ากว่า และมั่นใจกว่าด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รถบรรทุกอีซูซุได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง ทั้งการนำไปต่อตัวถังสำหรับการบรรทุก หรือเป็นรถโดยสารสาธารณะ ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการรถโดยสารสาธารณะ โดยส่งเสริมให้ใช้รถโดยสารขนาดเล็ก หรือมินิบัส ทดแทนรถตู้โดยสารประจำทางที่มีอายุเกิน 10 ปีขึ้นไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ เนื่องจากรถเก่าไม่เพียงแต่มีค่าบำรุงรักษาสูง ยังอาจประสบปัญหาบริษัทประกันภัยไม่รับคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับผู้โดยสาร ดังนั้นเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัสในประเทศไทย อีซูซุจึงได้พัฒนาและแนะนำแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 โดยเฉพาะ ให้พร้อมนำไปประกอบเป็นรถโดยสารที่มีจำนวนที่นั่งตามกฎหมายกำหนดได้ทันที ไม่เพียงสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้น แต่ยังเหมาะสมกับการเดินทางระยะไกล รวมถึงความคุ้มค่าจากสมรรถนะและความปลอดภัยที่เป็นเยี่ยมตามแบบฉบับของอีซูซุอีกด้วย"

แชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 ให้ความแรงเต็มพลัง และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมด้วย เครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCN 150 แรงม้า ให้แรงบิดสูง ทำงานร่วมกับเกียร์อีซูซุ รุ่น MYY6S ให้กำลังต่อเนื่อง แชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถออกแบบห้องโดยสารได้หลากหลาย ขับขี่มั่นใจด้วยเหล็กกันโคลง (Stabilizer) ทั้งหน้าและหลัง ช่วยในการเข้าโค้ง ยึดเกาะถนนเยี่ยม นุ่มนวลสุดด้วยช่วงล่างที่ออกแบบเพื่อการโดยสาร พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางใน ช่วยในการเกาะถนนที่ดีกว่า ส่งมอบความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเบรกแบบไฮดรอลิกแรงดันสูง HBB (Hydraulic booster brake) พร้อม ABS, EBD และ ASR เพิ่มความมั่นใจในการเบรกและออกตัว มั่นใจด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ร่วมติดตามข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook : Isuzu Trucks Thailand Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ