ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์คฯ ชวนชม และเลือกรถที่ใช่ พร้อมโปรที่คลิ๊กจาก 22 ค่ายรถยนต์แบรนด์ดัง ในงานมอเตอร์โชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22” ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๙
ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ชวนผู้ที่สนใจ "ทุกเรื่องของรถ" เข้าร่วมชมสุดยอดมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคตะวันออก ที่รวบรวมทุกความต้องการของคนที่กำลังมองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ล้อแม็กซ์ ยางรถยนต์ พร้อมอุปกรณ์ประดับยนต์ชั้นนำ ไว้มากที่สุด ในงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคตะวันออก แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เลือกรถถูกใจ...เลือกสไตล์ที่เป็นคุณ" บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 4,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับสุดยอดแบรนด์ยานยนต์ชื่อดังระดับโลก 22 ค่าย อาทิ BMW, FORD, HONDA, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, NISSAN, TOYOTA และ รถจักรยานยนต์ชั้นนำ นำโดย BENELLI, GPX, HONDA, KAWASAKI, , VESPA, YAMAHA รวมถึง ค่ายรถยนต์ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยม รวมทั้งล้อแม็กซ์ ยางรถยนต์ เครื่องเสียง อุปกรณ์ประดับยนต์แบรนด์ดังต่าง ๆ ที่ระดมทัพสินค้ามากมายเข้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอของลูกค้า ภายใต้ทางเลือกที่มีให้อย่างไม่จำกัด และพิเศษสุด ศูนย์การค้าฯ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ "แปซิฟิค พาร์ค ช่วยจ่าย" สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์รถจักรยานยนต์ หรือบิ๊กไบค์ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ห้ามพลาดกับกิจกรรมความสนุก ความประทับใจ แบบจัดเต็ม ให้เข้าชมฟรีตลอด 9 วันเต็ม อาทิ มินิคอนเสิร์ต โตโน่ แอนด์ เดอะ ดัสต์ ริท เรืองฤทธิ์ โชว์จากเพลย์บอย ไทยแลนด์ โชว์ชุดพิเศษจากเหล่าพริตตี้ ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คของเมืองศรีราชา และผู้นำการจัดงานยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุด ในรอบปีแห่งภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน จนถึง 1 ธันวาคม 2562 นี้ ในงานแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Pacificparksriracha/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้