สินมั่นคงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "ประกันรถยนต์คนดีฯ" กระตุ้นตลาดส่งท้ายปี 62

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๐
บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ออกผลิตภัณฑ์และแคมเปญโฆษณาออนไลน์ใหม่ล่าสุด "ประกันรถยนต์คนดีฯ" ประกันชั้น 1 หวังกระตุ้นช่องทางจำหน่ายออนไลน์และรองรับพฤติกรรมการซื้อประกันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสินค้าที่ตรงใจ คุ้มค่า ซื้อได้สะดวกรวดเร็ว

ด้วยพฤติกรรมการซื้อประกันของประชาชนได้เปลี่ยนไปจากเดิม มีความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะของตนเองมากขึ้น (Personalisation) บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันรถยนต์ในอัตราที่สัมพันธ์กับปัจจัยความเสี่ยงของตนเองได้ ถึงแม้จะเป็นรถประเภทเดียวกัน มียี่ห้อ รุ่นรถ ปีเดียวกัน แต่อัตราเบี้ยจะแตกต่างกันตาม Profile หรือปัจจัยความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละคน โดยปัจจัยที่ใช้ในการคำนวณได้แก่ การใช้รถเฉลี่ยต่อวัน เพศ อายุ อาชีพ เกรดเฉลี่ย (กรณีเป็นนักศึกษา) การมีที่อยู่อาศัยของตนเอง และสถานภาพการมีบุตร ผู้ที่มีโปรไฟล์ดี หรือความเสี่ยงน้อย เบี้ยประกันก็จะยิ่งถูกตามไปด้วย

ลูกค้าสามารถเช็คเบี้ยและซื้อได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงบันทึกข้อมูลโปรไฟล์ตามที่กล่าวถึงข้างต้น เครื่องก็จะคำนวณและแสดงผลลัพท์โดยทันที (Real Time) ลูกค้าสามารถเช็คโปรไฟล์หรือซื้อประกันรถยนต์คนดีฯ ผ่านเว็บไซต์ SMK.CO.TH หรือจากแอพ SMK aLL ก็ได้

ประกันรถยนต์คนดีฯ ประกันชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกเรื่อง ทั้งความเสียหายต่อตัวรถยนต์หรือบุคคลภายนอก รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ไม่ต้องมีค่าเสียหายส่วนแรก และยังสามารถช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยได้ตามโปรไฟล์อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจ สามารถเช็คโปรไฟล์และคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smk.co.th/productmotordetail/20

และแอปฯ SMK aLL

iOS >>> https://apps.apple.com/th/app/smk-all/id1475779913

Android >>> https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.smk.smkall

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้