เบนซ์ตลิ่งชัน จัดแคมเปญ sharing happiness together มอบของขวัญแทนคำขอบคุณ ในเทศกาลปีใหม่นี้

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๘
นางสาวจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ผู้จำหน่ายและให้บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยถึงแคมเปญส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ และ motor expo 2019 นี้

"สำหรับเบนซ์ตลิ่งชัน เราได้รับความไว้วางใจากผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มานานกว่า 40 ปี ซึ่งพิสูจน์ได้จากคุณภาพและความโปร่งใสในการทำธุรกิจที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เราพบว่าความไว้วางใจนี้ได้ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น และแนะนำบอกไปยังคนใกล้ตัว เบนซ์ตลิ่งชัน จึงตั้งใจมอบของขวัญแทนคำขอบคุณและความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้เราเสมอมา ในเทศกาลปีใหม่นี้ บริษัทฯ จึงมีแคมเปญพิเศษ sharing happiness together เมื่อคุณแนะนำคนที่คุณรัก เพื่อน หรือ ครอบครัว มาที่เบนซ์ตลิ่งชัน เรามีของขวัญพิเศษเป็น service voucher แทนคำขอบคุณจากพวกเราทุกคนที่เบนซ์ตลิ่งชัน ส่วนท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรามีโปรโมชั่นและที่ปรึกษาการซื้อรถ ที่พร้อมปรับเงื่อนไขให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมส่งรถได้ทันทีภายในปีใหม่แน่นอนค่ะ"

รับของขวัญปีใหม่พิเศษนี้ จากเบนซ์ตลิ่งชัน ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ https://1th.me/uzUSH

FB: benztalingchan ตั้งแต่วันนี้-7 ธ.ค.62 สอบถามโปรโมชั่น ได้ที่ Online Sales Team ตอบเร็วสุด ไม่หยุดตลอด 24 ชม. ที่ LINE@ : @benztalingchan โทร 02-767-8888 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้