เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล และแอปพลิเคชัน M-Connect ใน ปาเจโร สปอร์ต ใหม่

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๕
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้ที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์และสื่อมวลชนนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ ห้องโดยสารที่หรูหราเหนือระดับ พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากขึ้น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครันเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ด้วยการพัฒนาภายใต้แนวคิด "ความสำเร็จที่เป็นคุณ" มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าด้วยการนำเสนอรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานสำหรับลูกค้าที่ปรารถนาจะใช้รถเพื่อเดินทางในชีวิตประจำวันและเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายใหม่ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและส่งเสริมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬา ผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้ง คุณพ่อคุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาและผู้บริหารระดับสูงหนึ่งในอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีประโยชน์คือ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อมการสั่งงานด้วยระบบแฮนด์ฟรี ที่ช่วยให้การใช้งานประตูท้ายมีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยทำงานร่วมกับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS และแอปพลิเคชัน มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ในสมาร์ทโฟน

ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มีความแตกต่างจากรถอเนกประสงค์รุ่นอื่น ในระดับเดียวกัน เพราะสามารถรองรับการสั่งการได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากการเปิดหรือปิดด้วยการกดสวิตช์ที่กุญแจหรือบนคอนโซล ประตูท้ายยังสามารถเปิดหรือปิดโดยการเตะเท้าเข้าไปใต้กันชนหลัง โดยมีกุญแจอยู่ในระยะใกล้กับตัวรถ ฟังก์ชั่นดังกล่าวมีประโยชน์เมื่อต้องถือสัมภาระเต็มมือทั้ง 2 ข้าง ทั้งถุงช็อปปิ้งหรือกระเป๋าเดินทาง

ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้ายังสามารถตั้งค่าให้เปิดและปิดโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่เดินเข้ามาใกล้ตัวรถหรือออกห่างจากตัวรถ ด้วยการตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ในสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการสั่งการให้ปิดประตูท้ายเพียงอย่างเดียว หรือสั่งการให้ปิดประตูท้ายพร้อมล็อกรถได้ด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ผู้ขับขี่ยังสามารถตั้งระดับความสูงในการเปิดหรือปิดของประตูท้ายได้ตามต้องการ เมื่อตั้งค่าแล้วประตูจะเปิดค้างไว้ตามระดับที่กำหนดทุกครั้งที่ใช้ ประตูท้ายไฟฟ้ายังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางและหยุดการทำงานทันทีเมื่อตรวจพบวัตถุกีดขวาง นอกจากนี้ยังสามารถใช้แอปพลิเคชัน มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ปิดไฟกระพริบฉุกเฉินเมื่อผู้ขับขี่ลืมปิด รวมถึงการสั่งเปิดไฟหน้าเมื่อต้องการค้นหาตำแหน่งรถในลานจอด

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นอันทันสมัยใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คือแอปพลิเคชัน M-Connect ที่ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ iOS สามารถแสดงผลได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เมื่อติดตั้งแอปพลิเคชัน M-Connect แล้ว ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับตัวรถเพื่อตรวจสอบสถานะและข้อมูลสำคัญของตัวรถแบบเรียลไทม์บนหน้าจอระบบสัมผัส SDA ขนาด 8 นิ้ว ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ อาทิ ระยะทางขับขี่ อุณหภูมิภายนอกและภายในรถ อัตราการบริโภคน้ำมัน และอื่นๆ

ผู้ขับขี่ยังสามารถตรวจสอบการทำงานของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นการตรวจสอบสภาพรถ ทั้งระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก (ABS) กุญแจอัจฉริยะ KOS ระบบเบรก ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในสภาวะที่รถเสียสมดุล (ASTC) เป็นต้น แอปพลิเคชันดังกล่าวจะแจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อถึงกำหนดการเช็คระยะพร้อมแสดงผู้จัดจำหน่ายพร้อมชื่อบริษัท ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อโดยอิงจากตำแหน่งที่ตั้งของรถ ระบบนำทางเนวิเกชั่นที่มีอยู่ในแอปพลิเคชันนี้ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ค้นหาจุดหมายปลายทางที่ต้องการ

M-Connect ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับบริการช่วยเหลือนอกสถานที่ทั่วไปไปยังคอลเซ็นเตอร์ และสำหรับบริการฉุกเฉินทางการแพทย์โดยสามารถประสานงานช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วและสะดวกเพียงการสัมผัสหน้าจอไม่กี่ครั้งหรือทำงานทันทีเมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน

อีกหนึ่งการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อ "ความสำเร็จที่เป็นคุณ" คือจอภาพบนเพดานขนาด 12.1 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ USB และ HDMI มอบอีกระดับของความบันเทิงและความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารแถวที่สองและแถวที่สาม ด้วยการแสดงผลผ่านหน้าจอความละเอียดสูงและเต็มอิ่มด้วยระบบเสียงคุณภาพจากลำโพง 6 ตำแหน่งใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ผู้โดยสารทั้งหมดสามารถใช้งานระบบความบันเทิงร่วมกัน หรือสามารถเลือกใช้ได้สำหรับผู้โดยสารบางส่วน โดยฟังเสียงผ่านหูฟังอินฟราเรด 2 ชุดที่ให้มาพร้อมกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เพื่อใช้ฟังเสียงจากจอภาพบนเพดาน ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ยังคงเพลิดเพลินกับเพลงโปรดจากลำโพงในตัวรถได้พร้อมกันอีกด้วย

เทคโนโลยีทันสมัยดังกล่าวนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับความเหนือระดับของประสบการณ์การขับขี่และการใช้งานรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งถูกพัฒนาเพื่อมอบความปลอดภัยและสะดวกสบายที่สะท้อนถึง "ความสำเร็จที่เป็นคุณ" ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เท่านั้น

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

- Website: www.mitsubishi-motors.co.th

- Facebook: www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

- Instagram: @MitsubishiMotorsTh

- Youtube Channel: Mitsubishi Motors Thailand

- Line Official Account/ ID: Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital