“VESPA GTS SUPER TECH 300 ABS” คู่หูทรงสมรรถนะคันใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่และการใช้ชีวิตแบบคนเมืองในแบบฉบับเวสป้า

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๔
เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Tech 300 ABS) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมทรงสมรรถนะรุ่นล่าสุดจากตระกูลจีทีเอส มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ 300 HPE (High Performance Engine) ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของเวสป้า ซึ่งได้พัฒนาและต่อยอดจากเครื่องยนต์ควอซาร์ ขนาด 300 ซีซี แบบลูกสูบเดียว 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยให้กำลังเพิ่มขึ้น 12% สูงสุด 23.8 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 26 นม./ 5,250 รอบต่อนาที มากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 18% ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ระบบส่งกำลังยังปรับใหม่ด้วยระบบ CVT ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบอีซียู Magneti Marelli MIUG4 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ช่วยเสริมสมรรถนะเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น มั่นใจด้วยมาตรฐานยูโร 4 และระบบความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยมด้วยระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถ แม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น

"เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส" ยังคงเอกลักษณ์ประจำรุ่นเอาไว้ทุกประการ แต่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ในส่วนของกระบังและบังแตรที่ออกแบบให้ยาวขึ้นกว่าเดิมและมีดีไซน์ตกแต่งแบบ 3 บั้ง ขอบชุบโคเมียมประดับอยู่บนบังโคลนหน้า ชุดกระจกมองหลังชุบโครเมียม และกระจังดีไซน์ใหม่ 'ลายรังผึ้ง' ด้านข้างของชุดกระบังหน้า สะดุดทุกสายตาด้วยเฉดสีพิเศษบริเวณล้อที่ทำผิวเป็นสีดำ Glossy Black ตัดกับบังแตร สปริงโช้คล้อหน้า ตลอดจนลายสติ๊กเกอร์สีเหลือง รวมทั้งเบาะนั่งยังได้รับการตกแต่งที่ "ไฮเทค" ด้วยลายเดินด้ายสองสี และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการออกแบบเบาะใหม่ ที่ให้ความสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้มากยิ่งขึ้น และสามารถใช้พื้นที่ใต้เบาะได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบให้สามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเดมิเจ็ทได้สองใบพร้อมกับสิ่งของอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บสิ่งของได้เพิ่มเติมในช่องเก็บถุงมือ ภายในมีพอร์ตยูเอสบีสำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ 1 พอร์ต

นอกจากนี้ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส ยังถือว่าเป็นที่สุดของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ซีรีส์ เวสป้า จีทีเอส โดยยกระดับตัวเรือนไมล์ที่ให้การแสดงผลแบบดิจิทัลเต็มระบบ Full-colour TFT Display ขนาด 4.3 นิ้ว แผงหน้าปัดจะแสดงข้อมูลพื้นฐาน เช่น ความเร็ว ระยะทางรวม และระยะทางเฉพาะทริป อุณหภูมิโดยรอบ และระดับน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลให้กับระบบ VESPA MIA ระบบอัจฉริยะครั้งแรกของประเทศไทย ที่สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพิ่มประสบการณ์ความสนุกกับการขับขี่ครั้งใหม่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง นอกจากนี้ ยังได้ปรับระบบไฟส่องสว่างด้วยเทคโนโลยี LED ทั้งด้านหน้าและด้านท้าย มุมมองด้านหน้าโดดเด่นด้วยชุดไฟหน้า LED ทรงกลม ซึ่งเป็นอัตลักษณ์อันโดดเด่นที่ฝังรากอยู่ในประวัติศาสตร์การออกแบบของเวสป้ามาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยไฟขับขี่กลางวันแบบ LED ที่บริเวณตอนท้ายของตัวรถ

รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ เทค 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Tech 300 ABS) มีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ สี Black Vulcano และสี Grey Avio ในราคาจัดจำหน่ายที่ 229,900 บาท ผู้สนใจสามารถชมและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?