อวานีพลัส หัวหิน จับมือกับ Scomadi เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้เข้าพัก

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๗
พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน ไปกับ Scomadi สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สัญชาติอังกฤษที่พร้อมบริการให้เช่าแล้วที่ โรงแรมอวานีพลัส หัวหิน (Avani+ Hua Hin) ความร่วมมือล่าสุดระหว่าง อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กับแบรนด์ผู้บุกเบิกสกู๊ตเตอร์ดังกล่าว จะเริ่มให้บริการในโรงแรมที่เข้าร่วมโดยเริ่มจากอวานีพลัส หัวหินเป็นที่แรกในประเทศไทย

หัวหินเป็นเมืองชายทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะแก่การขับขี่มอเตอร์ไซค์ ละทิ้งความวุ่นวายในเมืองหลวง ทั้งนี้สกู๊ตเตอร์รุ่น Scomadi Turismo Technica 125i ที่มีรูปทรงปราดเปรียว กะทัดรัด ช่วยเติมเต็มให้การรับชมทัศนียภาพระหว่างการขับขี่บนถนนชานเมืองในอำเภอหัวหินได้มากเท่าที่วิสัยทัศน์จะสามารถสัมผัสถึง ทางโรงแรมได้จัดทำแผนแนะนาเส้นทางสาหรับผู้เข้าพักอย่างพิถีพิถัน จากประสบการณ์ของทีมงานที่ได้มีโอกาสออกไปทดลองด้วยตนเอง ตั้งแต่ชายหาดไปจนถึงสถานที่อื่นๆ ที่ไกลออกไป

ผู้ที่หลงไหลในเรื่องวัฒนธรรมสามารถสัมผัสเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทยได้จากการเยี่ยมชมพระราชวังมฤคทายวันอันงดงามโดยตัวอาคารตั้งอยู่ริมชายหาด สร้างจากไม้สักทั้งหลัง พร้อมบรรยากาศกลางสวนที่เหมาะสาหรับการจัดปิคนิค ถือเป็นจุดแวะพักที่สมบูรณ์แบบระหว่างเส้นทางที่จะเดินทางยังไปจังหวัดอื่นๆ อุทยานแห่งชาติเขื่อนแก่งกระจาน ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ตั้งอยู่ไม่ห่างจากชายแดนประเทศเมียนมาร์ และห่างจากเมืองหัวหินเพียงชั่วโมงครึ่งโดยรถยนต์ โดยภายในอาณาเขตอุทยาน เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสารวจน้าตกป่าละอูอันงดงาม ที่มีความสูงถึง 16 ชั้น ลึกลงด้านล่างเป็นแอ่งน้าล้อมรอบด้วยผืนป่าอุดมสมบูรณ์ สัตว์ป่า และนกพันธุ์หายาก ถือเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ภายในเมืองหัวหินและบริเวณโดยรอบ สถานีรถไฟหัวหิน หนึ่งในสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของสถานีรถไฟแห่งนี้คือ พลับพลาพระมงกุฎเกล้าฯเป็นพลับพลาจตุรมุขสร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ นักเดินทางสามารถเข้าถึงวิธีชีวิตของวัยรุ่นหัวหินได้ที่ เพลินวาน ศูนย์การค้าที่ตกแต่งธีมวินเทจ ซิเคด้า มาร์เก็ต ตลาดศิลปะและงานฝีมือกลางแจ้ง และ ซีน สเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ริมชายหาด

สำหรับการเดินทางไปกับ Scomadi สกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิกนี้ ท่านสามารถสอบถามการให้บริการเมื่อเช็คอินเข้าพักที่ โรงแรม อวานีพลัส หัวหิน Website www.avanihotels.com | Facebook www.fb.com/avanihotels | Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels | YouTube www.youtube.com/avanihotels | Instagram @scomadithailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?