นิสสันมอบจิตวิญญาณในการดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ(โอโมเตะนาชิ) ในการขับเคลื่อนสู่อนาคต ในงานแสดง CES 2020

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๔
ในงานนิสสันแสดงให้เห็นแอดวานซ์เทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์จากรถยนต์ต้นแบบไร้มลพิษ "อารียา" "รถตู้ไฟฟ้าสำหรับไอศกรีม" และลูกกอล์ฟอัจฉริยะที่สามารถนำทางสู่หลุมด้วยตัวเอง

โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น – วิสัยทัศน์ด้านการขับเคลื่อนสู่อนาคตของนิสสันจะกลายเป็นจริงที่งานแสดง Consumer Electronics Show – หรือ CES 2020 ผ่านการจัดแสดงที่มีชีวิตชีวาตั้งแต่ รถยนต์ต้นแบบไร้มลพิษ นิสสัน อารียา (Ariya Concept) รถขายไอศกรีมที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน รวมถึงลูกกอล์ฟอัจฉริยะที่สามารถนำทางสู่หลุมด้วยตัวเอง

ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับ 'โอโมเตะนาชิ (omotenashi)' - จิตวิญญาณในการดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ - ระหว่างการเยี่ยมชมบูธนิสสัน นิทรรศการที่ดึงดูดประสาทสัมผัสทั้งห้าและแสดงให้เห็นว่าแอดวานซ์เทคโนโลยีในอุตสาหกรรมยานยนต์สามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตประจำวันได้อย่างไร โดยไฮไลท์ของบูทจะรวมถึง:

- รถยนต์ต้นแบบ นิสสัน อารียา (Ariya Concept) ครอสโอเวอร์ไร้มลพิษ ที่จะเปิดตัวในภูมิภาคอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรก ซึ่งรวมเอาเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าด้วยกันในแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด ผสานกับนิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขยายตัวออกของเทคโนโลยีและการบริการที่ให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าในด้านนวัตกรรมการขับขี่ในอนาคตและประสบการณ์การเป็นเจ้าของ

- ไอศกรีมแสนอร่อยที่ผลิตจากรถขายไอกรีมที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน

- ลูกกอล์ฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ProPILOT 2.0 ของนิสสัน ซึ่งรับประกันได้ว่าคุณจะพัทลูกลงหลุมทุกครั้ง

- การถ่ายเซลฟีด้วยความเร็วของรถแข่งนิสสัน Formula E

- วัสดุอะคูสติกทำจาก อภิวัสดุ (metamaterials) หรือ วัสดุเสมือนที่ถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้มีคุณสมบัติตามที่ต้องการ ที่ทำให้ห้องโดยสารเงียบและนั่งสบายยิ่งขึ้น

- การจัดแสดงรถยนต์ฟอร์มูล่า-อีของนิสสันและรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ อี-พลัส (LEAF e+)

งานแสดงเทคโนโลยี CES 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มกราคมที่ ลาสเวกัสคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โดยผู้เข้าชมงานสามารถ สัมผัสประสบการณ์นี้ของนิสสันได้ที่บูธ 6306 โซน นอร์ธ ฮอลล์

สำหรับผู้สนใจ สามารถติดตามเรื่องราวของ CES 2020 ได้ที่ CES newsroom รวมถึงช่องทางโซเชียล มีเดีย Twitter, Instagram, YouTube และ LinkedIn

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 170 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2561 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.52 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.6 ล้านล้านเยน สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.76 ล้านคันในปี 2561

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest