เยอรมัน ออโต้ ชวน อาจารย์ช้าง ทศพร เปิดดวงชะตาปีหนูทอง ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้า

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๒
- พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ German Auto X Sendai พาลูกค้าบินลัดฟ้าไปญี่ปุ่นกับ อาจารย์ช้าง เมื่อจองและออกรถภายในเดือน มกราคม ย้ำจุดยืนให้ความสำคัญด้านบริการเป็นหลัก
เยอรมัน ออโต้ ชวน อาจารย์ช้าง ทศพร เปิดดวงชะตาปีหนูทอง ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้า

เยอรมัน ออโต้ จัดงานใหญ่ "Prosperity And Luck With German Auto" ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง พร้อมกันทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาพัทยา และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยกิจกรรมเสริมสิริมงคล เสริมพลังต้อนรับปีใหม่จีน อาทิ กิจกรรม Workshop ทำกำไลหินนำโชคสำหรับปีหนูทอง รับประทานอาหารมงคล ดูดวงรับปีหนูทอง พร้อมกันนี้ยังได้ ชวน อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาเปิดดวงชะตาปี 2563 ของแต่ละราศี แนะนำเทคนิคเสริมดวงชะตา และสิ่งที่ต้องระมัดระวังในปีนี้ เทคนิคการไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ และแจกของที่ระลึกเสริมดวงชะตา

นอกจากนี้ เยอรมัน ออโต้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าในแคมเปญ "German Auto X Sendai" ด้วยการร่วมลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งด้านความรัก การงาน การเงิน พร้อมท่องเที่ยวสถานที่สำคัญและอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศ กับ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 6 วัน รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย

อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยว่า เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับทริปไหว้พระเสริมดวงกับเยอรมัน ออโต้ โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปที่ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน และในครั้งนี้จะเป็นที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น โดยน่าจะเป็นครั้งแรกของการจัดทริปไหว้พระเสริมดวงที่เมืองนี้ โดยวัดที่จะไปนั้น อาจารย์ได้เดินทางไปสำรวจมาเรียบร้อยแล้ว และมีหลายที่ที่น่าสนใจ และจะเหมาะกับการขอพรในหลายๆ เรื่อง อาทิ วัดโจกิเนียวไร ไซโฮจิ สำหรับขอพรเรื่องความรัก มีต้นไม้แห่งรักนิรันดร์อยู่ วัดจิเก็นจิ สำหรับขอพรเรื่องโชคลาภ วัดมิทะกิซัง ฟุโดอิน สำหรับขอพรเรื่องธุรกิจการค้าให้รุ่งเรือง เป็นต้น นอกจากนั้นทริปนี้ยังจัดในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่อากาศดี ไม่หนาวเกินไป และไม่ร้อน เหมาะแก่การเดินทางเป็นอย่างมาก โดยหนึ่งในสถานที่ที่เราไปเป็นวัดที่อยู่บริเวณทะเลสาบที่สวยงามติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่นอีกด้วย ที่สำคัญการเดินทางกับเยอรมัน ออโต้ เป็นการเดินทางที่น่าประทับใจทุกครั้ง ทั้งการเดินทางระดับ VIP ที่พักอย่างดี และร้านอาหารที่จัดเต็มสำหรับทุกคน

"สำหรับเรื่องดวงชะตาในปีหนูทองนี้ นับเป็นปีที่มีความเปลี่ยนแปลง และดวงดาวผันผวนมาก แต่ก็เหมาะกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยคนที่ดวงดีในปีนี้ได้แก่ คนที่เกิดปีฉลู ปีมะโรง และปีวอก ส่วนคนที่เรียกว่าอยู่ในปีชง คือคนที่เกิดปีมะเมีย แต่แม้จะอยู่ในปีชงก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีแต่เรื่องไม่ดี เพราะคำว่าชงในที่นี่หมายถึงจะเป็นดวงที่มีการเปลี่ยนแปลงมาก บางคนอาจจะชงแล้วรวยก็ได้ เช่นคนที่อยู่ในราศีมังกร มีน และพิจิก อย่างไรก็ตามอยากทิ้งท้ายไว้ว่าดวงจะดีหรือไม่ดี จะชงหรือไม่ชง อยู่ที่การเตรียมตัว เตรียมรับ และหากเราตั้งใจทำดีที่สุดในทุกๆ วัน ผมเชื่อว่าผลลัพธ์จะดีอย่างแน่นอน" อาจารย์ช้าง กล่าว

ณัฎษิกา เสริบุตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มินิ (MINI) และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัท ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริการหลังการขาย และการบริการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM) อย่างมาก จึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทน และคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้จองรถภายในงาน "Prosperity And Luck With German Auto" ยังได้รับลำโพงไร้สายแบบพกพา Sony รุ่น SRS –XB12 และ BMW Tea Set รุ่น Limited Edition สั่งทำพิเศษสำหรับลูกค้า พร้อมด้วยคะแนน K Bank Reward Point สูงสุด 100,000 คะแนน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) โดยแคมเปญพิเศษลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอ.ช้าง ที่เซนได นี้ เป็นครั้งแรกที่เราจัดทริปเสริมดวงที่ญี่ปุ่น หลังจากไปที่มาเก๊า ฮ่องกง และไต้หวัน โดยใน 3 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับ และชื่นชมจากลูกค้าที่ไปร่วมทริปอย่างมาก โดยเยอรมัน ออโต้ จะมีแคมเปญเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัทฯ

เกี่ยวกับเยอรมัน ออโต้

บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มินิ (MINI) และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการ ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 เปิดบริการสาขาแรกที่บางนา ตามด้วย สาขาพัทยาในปี 2557 เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าภาคตะวันออก และในปี 2558 ได้เปิดให้บริการสาขาแจ้งวัฒนะ บนพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 3 ชั้น ที่กว้างขวางสะดวกสบายมากขึ้น เพียบพร้อมด้วยมุมสำหรับผ่อนคลาย โดยในปีเดียวกัน ยังได้เปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังสุวรรณภูมิบนพื้นที่ 4 ไร่ เพื่อรองรับการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าของบริษัท และในปี 2561 บริษัทฯ ได้ขยายเป็น German Auto Service Factory ศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยพื้นที่กว่า 9 ไร่ บนทำเลทางคู่ขนานถนนบางนาตราด-สุวรรณภูมิ ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ให้เหนือระดับไปอีกขั้น

วิสัยทัศน์ของเยอรมัน ออโต้ คือการยึดมั่นในการบริการที่รวดเร็ว จริงใจ เชื่อถือได้ และเข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุด โดยยึดแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ว่าความประทับใจของลูกค้ามาจากประสิทธิภาพในการบริการ

เยอรมัน ออโต้ ชวน อาจารย์ช้าง ทศพร เปิดดวงชะตาปีหนูทอง ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้า เยอรมัน ออโต้ ชวน อาจารย์ช้าง ทศพร เปิดดวงชะตาปีหนูทอง ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้า เยอรมัน ออโต้ ชวน อาจารย์ช้าง ทศพร เปิดดวงชะตาปีหนูทอง ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital