งาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๑
บริษัท 2000 พับลิชชิ่ง แอนด์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารและสื่อออนไลน์ BMWCar Magazine Thailand สำหรับกลุ่มคนรักรถ BMW ในประเทศไทย จัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Lipta & Season Five วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 15.00-21.00 น. ณ IMPACT Speed Park เมืองทองธานี
งาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4

#BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงเรื่องราวที่น่าสนใจของรถยนต์ BMW และเป็นการรวมพลคนรัก BMW ครั้งประวัติศาสตร์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมคนรักรถยนต์ค่ายใบพัดสีฟ้าขาวจากทั่วประเทศให้ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกว่า 400 คัน พิเศษอย่างยิ่งในปีนี้มาในคอนเซปต์ Tribute To BMW Art Cars เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars งานศิลปะที่ทำให้รถยนต์ BMW กลายเป็นผลงานศิลป์ชั้นยอดมากกว่าแค่รถยนต์ ด้วยฝีมือและจินตนาการของศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ที่พวกเขาดีไซน์รถ BMW ด้วยจิตวิญญาณความเป็นศิลปินของพวกเขาเข้าไปในตัวรถ จึงทำให้เกิดผลงานศิลปะชิ้นเอกของโลกที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และเปิดโลกแห่งจินตนาการให้ผู้คนได้รู้ว่ารถยนต์ก็เป็นผลงานศิลปะได้ และในโอกาสครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars จึงเป็นที่มาของแนวคิดหลักและการจัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ในปีนี้ พบกับไฮไลท์พิเศษในงานมากมาย ประกอบไปด้วย

- ครั้งแรกในไทย ! กับการรวบรวมโมเดลรถสุดหายาก BMW Art Cars ลิขสิทธิ์แท้ ที่ส่งตรงมาจากสำนักงานใหญ่ BMW

- Tribute To BMW Art Cars Exhibition สุดยอดรถที่สรรสร้างโดยศิลปินไทย อาทิ ดวงฤทธิ์ บุนนาค, มิลิน ยุวจรัสกุล, นนทวัฒน์ เจริญชาศรี อีกทั้ง Tube Gallery จากพิสิฐ จงนรังสิน และศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์

- Landmark จุดถ่ายภาพสุดเก๋ ท่ามกลางงานรวมรถ BMW ภายในสนามแข่งรถที่สวยงาม

- Photo Contest Gallery ภาพถ่ายรถสุดประทับใจที่คัดมาแล้วว่า สวยสุด เด็ดสุด

- ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ 2 วงเต็มอิ่มจาก Lipta & Season Five

- Food Zone อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเครื่องดื่มชั้นนำ ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเลสาบ IMPACT Speed Par เมืองทองธานี

สำหรับงานนี้ ผู้ที่สนใจและประชาชนทั่วไป (ไม่จำกัดรุ่น/ค่าย) สามารถเข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านลิงก์ : bit.ly/joinbimmermeet4 แล้วแจ้งชื่อ-สกุล บริเวณจุดลงทะเบียนหน้างาน และสามารถจอดรถได้บริเวณนอกงาน ข้างทะเลสาบ เมืองทองธานี (IMPACT Lake Side)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวคนรัก BMW ในประเทศไทยอีกครั้งได้ที่งาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 15.00-21.00 น. ณ ณ สนามโกคาร์ท IMPACT Speed Park เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน สามารถดาวน์โหลดเนื้อหา ข่าว ภาพถ่าย คลิปวิดีโอ สำหรับการประชาสัมพันธ์ ได้จาก Press Room ที่ลิงก์ bit.ly/bimmermeet4-pressroom หรือหากมีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณกรกรณัฐ วิรัชศิลป์ หมายเลขโทรศัพท์ 094-480-4932 อีเมล [email protected]

งาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4 งาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๓:๐๐ บัตรเครดิต ttb ชวนมาอิ่มคุ้ม กิน 1,000.- ลด 100.- ในแคมเปญ Tasty Asian กับ 9 ร้านดังสไตล์เอเชียน
๑๓:๒๐ ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ได้คุณภาพ และความสะดวก ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส
๑๓:๔๑ ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic ความหลากหลายทางความคิดสู่ผลงานศิลปะที่สะท้อนตัวตน ณ ICON ART CULTURE