“วาเลนไทน์ เดย์ทริป อิน เดอะ ซิตี้” วันเดียวเที่ยวในเมืองกับคนรู้ใจ 3 ไอเดียสร้างประสบการณ์สวีทได้ทุกความต้องการ กับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๔๘
กุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความหวานชื่น สำหรับคนที่มีคู่หรือคนที่กำลังอยากสารภาพรักกับคนที่เล็งไว้อยู่ คงวางแผนสร้างความประทับใจพาหวานใจไปสวีทอย่างแน่นอน แต่ถ้าคู่ไหนยังไม่มีไอเดียว่าวันวาเลนไทน์จะไปสวีทที่ไหนดี สองหนุ่มสาว "เกียร์-ศิวกร หอมกระจาย และ หมิว-นาฐผกา หะวานนท์" ฮอนด้า สมาร์ทไอดอล 2019จากแคมเปญ "Honda Young(ยัง)… ได้อีก" พร้อมส่ง 3 ไอเดียเพื่อเป็นแนวทางสร้างโมเมนต์ที่ "Young(ยัง)..สวีท..ได้อีก" ในวันพิเศษไปกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รับวาเลนไทน์นี้
วาเลนไทน์ เดย์ทริป อิน เดอะ ซิตี้ วันเดียวเที่ยวในเมืองกับคนรู้ใจ 3 ไอเดียสร้างประสบการณ์สวีทได้ทุกความต้องการ กับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่

1. เลือกร้านที่ใช่ ไอเดียนี้ถ้าเป็นคนรู้ใจอยู่แล้วก็คงไม่ยากเท่าไหร่ แต่ถ้ากำลังศึกษาดูใจกันก็คงต้องพอรู้ว่าเขาจะชอบทำอะไร วันนี้มีร้านแนะนำในย่านใจกลางกรุงเทพฯ อย่างพระราม 9 ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านอาหารหลากหลายสไตล์

- เริ่มต้นวันด้วยมื้อเช้าเบาๆ กับเมนูอาหารสไตล์ Brunch ที่ร้าน Emmie's Cafe คาเฟ่ที่ตกแต่งแบบโปร่งโล่ง โดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตา เหมาะแก่การมานั่งทานข้าวหรือขนมหวานอร่อยๆ ท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าที่ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมใดก็ดูเข้ากัน เมนูที่แนะนำยามเช้าสำหรับรองท้อง เช่น สลัด แพนเค้ก หรือบราวนี่ ที่เข้ากันได้ดีกับกาแฟแก้วโปรด

- ส่วนมื้อเที่ยง น้องๆ สมาร์ทไอดอลก็ได้ขับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ไปที่ร้าน The Hub Cafe and Eatery คาเฟ่สไตล์กลาสเฮ้าส์โทนสีดำที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทั้งอาหารและขนมสไตล์ฟิวชั่น อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และมุมถ่ายภาพชิคๆ ให้ได้แชะภาพคู่เก็บโมเมนต์ในวันพิเศษ

- สำหรับมื้อเย็น คู่ไหนไม่ถนัดอาหารมื้อหนักๆ NOXX Cafe ก็เป็นอีกร้านที่แนะนำให้แวะเติมความหวานยามเย็น ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล แต่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ และเมนูขนมเครื่องดื่มมากมาย เมนูสุดฮิตที่แนะนำในยุคนี้คงหนีไม่พ้นชานมไข่มุกซีซอลท์ ที่จะช่วยเสริมความหวานละมุนในวันพิเศษ

2. จัดเซอร์ไพรส์เพิ่มความหวาน ด้วยการสร้างโมเมนต์อันน่าจดจำให้คนรู้ใจ ไม่ว่าจะเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ ลูกโป่งช่อใหญ่ ตุ๊กตาหมีน่ารักๆ สำหรับแฟนสาว หรือเสื้อเชิ้ต รองเท้า แก็ดเจ็ตไอทีสำหรับหนุ่มๆ ก็ตามสะดวก แต่ความท้าทายของไอเดียนี้อยู่ที่จะเซอร์ไพรส์อย่างไรไม่ให้อีกฝ่ายเห็น ถ้าเป็นรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ก็หมดห่วงด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ที่พร้อมตอบรับกับทุกการใช้งาน เก็บไอเท็มพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์ได้อย่างดี

3. แชร์โมเมนต์ประทับใจให้โลกเห็น ลองเข้ากูเกิลเสิร์ชหาโลเคชั่นเก๋ๆ แล้วไปถ่ายรูปคู่ฉลองวาเลนไทน์กับคนรู้ใจกัน อย่างน้องเกียร์และหมิวก็ใช้ระบบ Apple CarPlay ใน ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เชื่อมสมาร์ทโฟนเข้ากับรถยนต์คู่ใจ แล้วขับรถขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกบนดาดฟ้าของเดอะ คริสตัล พาร์ค รับโมเมนต์สวีทชมพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนแชะแชร์ภาพคู่หวานๆ ลงโซเชียลส่งท้ายวันเดย์ทริปอันน่าประทับใจ

สุดท้ายแล้วเดทวันวาเลนไทน์ของแต่ละคู่จะเป็นแบบไหน กิจกรรมใดที่ใช่และร้านไหนที่ชอบ ก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองคนว่าสิ่งที่ทำให้แต่ละคู่มีความสุขในวันแห่งความรักคืออะไร บางครั้งอาจเป็นแค่โมเมนต์เรียบง่ายที่ได้ใช้ชีวิตแบบธรรมดาไปกับคนพิเศษ แล้วทำให้ทุกวันกลายเป็นวันแห่งความรักและประสบการณ์ที่น่าจดจำตลอดไป

เลือกใช้เวลาแห่งความสุขออกเดทกับคนพิเศษในวันพิเศษไปกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่เหมาะกับทุกการขับขี่ มาพร้อมความสปอร์ตหรูหรามากกว่าที่เคย โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ตอบสนองอย่างทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่เทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร แต่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 99 กรัม/กิโลเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้ที่ www.honda.co.th/city หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777

วาเลนไทน์ เดย์ทริป อิน เดอะ ซิตี้ วันเดียวเที่ยวในเมืองกับคนรู้ใจ 3 ไอเดียสร้างประสบการณ์สวีทได้ทุกความต้องการ กับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ วาเลนไทน์ เดย์ทริป อิน เดอะ ซิตี้ วันเดียวเที่ยวในเมืองกับคนรู้ใจ 3 ไอเดียสร้างประสบการณ์สวีทได้ทุกความต้องการ กับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ วาเลนไทน์ เดย์ทริป อิน เดอะ ซิตี้ วันเดียวเที่ยวในเมืองกับคนรู้ใจ 3 ไอเดียสร้างประสบการณ์สวีทได้ทุกความต้องการ กับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน