เชฟโรเลตส่งดีลสุดร้อนแรง เริ่มแล้ววันนี้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๒๓
- แคปติวา ใหม่ รุ่น LS 5 ที่นั่ง ลดราคาจาก 999,000 บาท เหลือเพียง 499,000 บาท

- โคโลราโด เทรล บอส ลดราคาจาก 859,000 บาท เหลือเพียง 655,000 บาท

- โคโลราโด ไฮ คันทรี ลดราคาจาก 998,000 บาท เหลือเพียง 775,000 บาท

- เทรลเบลเซอร์ รุ่น LT ลดราคาจาก 1,144,000 บาท เหลือเพียง 895,000 บาท

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยดีลสุดร้อนแรงเพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยมอบ 4 ข้อเสนอพิเศษที่ใครก็ยากจะปฏิเสธสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น

นอกจากส่วนลดพิเศษสุดเร้าใจแล้ว รถยนต์เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการลูกค้าอยู่เช่นเดิม อาทิ

- การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

- ศูนย์บริการและอะไหล่แท้มาตรฐานจากเชฟโรเลต

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าทุกคนสามารถจับจองรถยนต์เชฟโรเลตใหม่ป้ายแดง ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมกันนี้จะได้รับบริการหลังการขายเต็มรูปแบบจากศูนย์บริการและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตตลอดการใช้งานเช่นเดิม

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่จีเอ็มจะต้องยุติการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต รวมถึงยุติการผลิตรถยนต์และเครื่องยนต์ในประเทศไทย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถยนต์เชฟโรเลตที่มาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ"

"ในอาทิตย์นี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก เราต้องขอขอบคุณและชื่นชมทีมงานทุกคน รวมถึงท่านผู้จัดจำหน่ายที่ได้ให้การสนับสนุนและทุ่มเททำงานเพื่อเชฟโรเลตและ อุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทย และสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์เชฟโรแลต โอกาสพิเศษนี้มาถึงแล้วค่ะ"

"ด้วยข้อเสนอพิเศษนี้ ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ รุ่น LS แบบ 5 ที่นั่ง ในราคาที่ถูกลงกว่าราคาเดิมครึ่งหนึ่ง ส่วนรถกระบะโคโลราโดและรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์นั้น เชฟโรเลตได้มอบส่วนลดพิเศษในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน รถยนต์เชฟโรเลตมีจำนวนจำกัด รีบจับจองเป็นเจ้าของกันก่อนที่สินค้าจะหมดนะคะ" นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติม

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย จีเอ็ม ประเทศไทย และตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเชฟโรเลตเกี่ยวกับ การบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ว่า

"ถึงแม้ว่าเชฟโรเลต กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงมุ่งมั่น ที่จะให้บริการหลังการขายและดูแลช่วยเหลือเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ผ่านศูนย์บริการและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมดูแลและยังคงรับประกันคุณภาพรถยนต์ของท่าน เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ด้วยอะไหล่แท้ที่ได้มาตรฐานและยังมีศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 ที่พร้อมให้บริการและดูแลให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในวันนี้และในอนาคตข้างหน้า"

* สามารถสอบถามราคารถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นได้ที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน