รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๒๘
รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระรามสอง เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรวม 10 แห่งทั่วประเทศไทย ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเฉพาะประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 ตั้งอยู่เลขที่ 118/56 หมู่ 1 ถนนพระราม 2 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000 เปิดบริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 11.00 – 16.00 น.พร้อมบริการทั้งการจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์ การจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่และอุปกรณ์สวมใส่ของแท้ รวมถึงการให้บริการดูแลเช็คระยะหลังการขาย โดยสามารถติดต่อขอเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่น ติดต่อขอทดลองขับขี่ หรือนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 034-425-891
รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวเกี่ยวกับการขยาย สโตร์ว่า "ประเทศไทยคือตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสมอมานับตั้งแต่ปี 2559 ที่เราเข้ามาทำตลาดที่นี่ และการเปิดตัว รอยัล เอนฟิลด์ ทวินทั้งสองรุ่น ในปีที่แล้วทำให้เราเป็นที่รู้จักและเป็นจดจำมากขึ้นในหมู่ลูกค้ารวมถึงกลุ่มนักขับขี่ในตลาดประเทศไทย โดยปีนี้เราประกาศให้สำนักงานในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงแผนการขยายเครือข่ายสโตร์ให้ถึง 15 แห่งและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการให้ถึง 25 แห่งภายในกลางปี 2563 โดยที่ทั้งสโตร์และศูนย์บริการเหล่านี้จะเต็มไปด้วยสินค้าของรอยัล เอนฟิลด์ ที่จะทำให้เราเติบโตในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศไทยได้อย่างสง่างาม"

นายวิมัล กล่าวเสริมว่า "เราลงทุนเพื่อสร้างศักยภาพและสังคมการขับขี่อย่างแท้จริงผ่านกิจกรรมการขับขี่หลากหลายรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา รวมไปถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในแบบของแต่ละบุคคล และเมื่อเร็วๆ นี้ เรายังได้จัดงานขับขี่ทางไกล Tour of Thailand เป็นครั้งที่ 3 จากกรุงเทพสู่เชียงราย ในปีนี้เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการพักผ่อนให้เติบโตขึ้นในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศไทยด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ทั้งเป็นแรงบันดาลใจและเข้าถึงได้ โดยเรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขยายธุรกิจในประเทศไทยและทำให้ผู้ใช้รอยัล เอนฟิลด์ ภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ของเรา"

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านเครือข่ายบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ตลอดจนเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ทุกคนที่เปรียบเสมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองอื่นๆ ทั่วประเทศ

โดยปัจจุบันเรามีลูกค้ากว่า 7,000 คนทั่วประเทศ และจากความสำเร็จในการขายรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวินทั้ง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 เราสามารถทำยอดได้ถึง 2000 คัน ในหนึ่งปี"

เกี่ยวกับรอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 รอยัล เอนฟิลด์เป็นบริษัทลูกของบริษัท ไอเชอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศอินเดียด้วยความเป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบโมเดิร์นคลาสสิกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและด้วยฐานการผลิตแห่งใหม่ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์สามารถขยายการผลิตได้อย่างรวดเร็วตอบสนองต่อความต้องการในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างการเติบโตมากกว่า 40% ทุกปี ในตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้รอยัล เอนฟิลด์ กลายเป็นผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายสำคัญในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก และกำลังดำเนินงานอย่างมุ่งมั่นในการทำตลาดกลุ่มนี้ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานน่าประทับใจ

สายการผลิตของรอยัล เอนฟิลด์ ณ ปัจจุบัน นอกจากการผลิตรถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดแห่งยุคโมเดิร์นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ คอนติเนนทัล จีที 650 มาพร้อมเครื่องยนต์สองสูบคู่ 648 ซีซี แล้ว รอยัล เอนฟิลด์ยังผลิตรถมอเตอร์ไซค์รุ่นยอดนิยมอย่างคลาสสิก บุลเล็ต และธันเดอร์เบิร์ด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 350 ซีซี และ 500 ซีซี รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์รุ่นหิมาลายัน ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ LS410 รอยัล เอนฟิลด์ดำเนินธุรกิจผ่านหน้าร้านสโตร์ของตนเองรวมทั้งสิ้น 18 สโตร์ และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 850 รายทั้งในประเทศอินเดียและเมืองใหญ่ทั่วโลก รวมถึงมีการส่งออกรถมอเตอร์ไซค์ไปยังกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอีกหลายประเทศในยุโรป รวมถึงประเทศในกลุ่มลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และการขับขี่ต่างๆ มากมายทั่วโลก ได้แก่ 'ไรเดอร์ มาเนีย' (Rider Mania) กิจกรรมประจำปีที่ถือเป็นการรวมตัวของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์จากทั่วโลก ณ ชายหาดที่สวยงามของเมืองกัว (Goa) และ 'หิมาลายันโอดิสซีย์ ทริปการขับขี่บนเส้นทางที่นับว่าหฤโหดที่สุด และสูงที่สุดบนเทือกเขาหิมาลัย นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมมากมายที่รอยัล เอนฟิลด์รวบรวมนักขับขี่มาไว้ด้วยกัน รวมถึงกิจกรรม 'วัน ไรด์' (One Ride) ที่สาวกรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลกจะรวมตัวเพื่อขับขี่มอเตอร์ไซค์พร้อมกันในอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ https://www.royalenfield.com/ หรือโทรสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfieldth

รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4