เมโทรไลฟ์ ไลฟ์สไตล์โชว์รูมใจกลางเมือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด จัดกิจกรรมเปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” อย่างเป็นทางการ ถือเป็นไลฟ์สไตล์โชว์รูมแห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิในปัจจุบัน ภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก 'Drive your Ambition’ ซึ่งนอกจากจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิแล้วยังสรรค์สร้างให้เป็น “Life-Inspiring Space” โดยร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิ ดนตรี ศิลปะและงานดีไซน์ อาหาร เทคโนโลยีและแกดเจ็ต การตกแต่งที่อยู่อาศัย ท่องเที่ยว การศึกษาและการพัฒนาตนเอง
เมโทรไลฟ์ ไลฟ์สไตล์โชว์รูมใจกลางเมือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) นำคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีกับนายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด (ที่ 3 จากขวา) และ นายบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เมโทร กรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) ในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมจัดแสดงผลงานเพื่อเติมเต็มให้เมโทรไลฟ์เป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ

เมไทรไลฟ์ เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารของ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 539/2 อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2092-2777

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ.ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น. ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ Website : www.mitsubishi-motors.co.th Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH Instagram : @MitsubishiMotorsTh Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand Line Official Account/ ID: Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

เมโทรไลฟ์ ไลฟ์สไตล์โชว์รูมใจกลางเมือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมโทรไลฟ์ ไลฟ์สไตล์โชว์รูมใจกลางเมือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน