แอ็กซอลตา จัดอบรมหลักสูตรทักษะการซ่อมสีรถยนต์ พัฒนาสู่มาตรฐานระดับโลก

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์ทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมทักษะบุคลากรในธุรกิจสีพ่นรถยนต์ให้พัฒนาสู่มาตรฐานระดับโลก รองรับการเติบโตในอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย จัดอบรมหลักสูตรความรู้พื้นฐานและเทคนิคต่าง ๆ ได้แก่ การเตรียมพื้นผิว การพ่นซ่อมสี (ระบบโซลเว้นท์ และระบบน้ำ) การผสมสี การแก้สี ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ Centari และ Cromax Pro โดยมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และได้รับความสนใจจากผู้บริหาร เจ้าของอู่ ตัวแทนจำหน่าย จากศูนย์ซ่อมสีต่างๆ เข้าร่วมการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญของแอ็กซอลตาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) ยังมีกิจกรรมด้านการอบรมต่าง ๆ อีกมากมายเป็นประจำทุกปี ได้แก่ โครงการไตรภาคี ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง วิริยะประกันภัย ชมรมศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ภาค 6 และวิทยาลัยการอาชีพ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากวิทยาลัยการอาชีพทั่วประเทศได้ฝึกงานในสายวิชาชีพที่มีมาตรฐาน โดยแอ็กซอลต้า ภายใต้สีพ่นรถยนต์ โครแมกซ์ ให้การสนับสนุนวิทยากร ผลิตภัณฑ์สี พร้อมวัสดุอื่น ๆ ในการฝึกอบรม เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งมีการฝึกผ่านไปแล้ว 6 รุ่น สำหรับรุ่นที่ 7 ประจำปี 2563 จะมีการจัดอบรมทั้งสิ้น 24 วัน ระหว่างวันที่ 12 มีนาคม - 7 เมษายน 2563 ที่วิทยาลัยเทคนิคบ้านแพง จ.นครพนม หลังการอบรมนักศึกษาที่จบหลักสูตรจะได้เข้าทำงานในอู่ซ่อมสีรถยนต์ในเครือประกันวิริยะที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ (Cromax) ต่อไป แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับวงการยานยนต์ไทยให้ก้าวไกล พร้อมผลิตภัณฑ์และบริการที่ได้มาตรฐานระดับโลก
แอ็กซอลตา จัดอบรมหลักสูตรทักษะการซ่อมสีรถยนต์ พัฒนาสู่มาตรฐานระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้