อีซูซุกวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๔
กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด คว้า 4 รางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรชั้นนำของเมืองไทย ฉลองความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่การดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยปีที่ 63
อีซูซุกวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ “อีซูซุ” มายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง 4 รางวัล ซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากองค์กรชั้นนำต่างๆ”

4 รางวัลคุณภาพมีดังต่อไปนี้

รางวัล "แบรนด์รถปิกอัพที่น่าเชื่อถือสูงสุดประจำปี 2563" (Thailand’s Most Admired Brand 2020) ประเภทรถปิกอัพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งเป็นผลจากการทำวิจัย “2020 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy?” โดยนิตยสาร BrandAge ที่จัดทำมาเป็นปีที่ 20 ซึ่งเป็นการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคทุกภาคทั่วประเทศ โดย “แบรนด์อีซูซุ” ได้รับคะแนนความน่าเชื่อถือเป็นอันดับ 1 ในประเภทรถปิกอัพ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล “Innovation Brand Award” ซึ่งเป็นการคัดเลือกแบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษในด้านนวัตกรรม จากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาดรางวัล “สุดยอดองค์กรแห่งปี” (Thailand Top Company Awards) จากนิตยสาร Business+ โดยอีซูซุได้รับเลือกให้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปีที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ประเภทอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านนวัตกรรม การให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้า และกิจกรรมเพื่อสังคม ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

รางวัล “Howe Smart Business Award” โดยนิตยสาร Howe ซึ่ง “แบรนด์อีซูซุ” ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคง สามารถต่อยอดและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับทั้งจากนักธุรกิจในกลุ่มเดียวกัน และผู้บริโภคชาวไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?