แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จัดปาร์ตี้ขอบคุณประจำปี แก่ผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์และเนสัน

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๓
แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จัดปาร์ตี้ขอบคุณประจำปี แก่ผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์และเนสัน บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ขอบคุณผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ และสีพ่นรถยนต์เนสัน (Jobber Thank you Party)” เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทแอ็กซอลตาและคู่ค้า ในฐานะเป็นผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์ภายใต้ผลิตภัณฑ์โครแมกซ์และเนสัน ด้วยดีเสมอมา โดยมีคู่ค้าทั้งจากกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเข้าร่วมกว่า 100 คน
แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จัดปาร์ตี้ขอบคุณประจำปี แก่ผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์และเนสัน

นางสาวภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอ็กซอลตา ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่พันธมิตรทางธุรกิจและคู่ค้าทุกท่าน ยังคงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และบริการมาตรฐานระดับโลกของเราเสมอมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดสีพ่นเคลือบสาขาสีพ่นรถยนต์ตัวถังและสี ในประเทศไทยยังคงเติบโตในปีที่ผ่านมา (2019) และเราขอให้คำมั่นสัญญาว่า แอ็กซอลตาจะไม่หยุดในการพัฒนาสูตรสี ทั้งผลิตภัณฑ์โครแมกซ์ และเนสัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า การบริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประโยชน์สูงสุดของพันธมิตรธุรกิจและลูกค้าของเรา”

พร้อมทั้งมีเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเสนอ มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน ติ๊ก ชีโร่ เรียกความครื้นเครงสนุกสนาน ให้กับผู้แทนจำหน่ายได้เพลิดเพลินภายในงาน ณ โรงแรมฮิลตัน แมริออท กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง