สารจากประธานบริษัท แอ็กซอลตา โรเบิร์ต ไบรอัน

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๑๑
แอ็กซอลตา ตระหนักถึงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และห่วงใยผู้ที่ได้รับผลกระทบ ทั้งลูกค้า พนักงาน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน เรามีมาตรการป้องกันอย่างเป็นขั้นตอน เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน มีการกำหนดให้พนักงานทำงานจากบ้าน (รีโมท) และมีการจำกัดการเดินทางของพนักงานทั่วโลก

การผลิตสินค้าของเรายังคงมีประสิทธิภาพและแข็งแกร่ง โรงงานของแอ็กซอลตายังสามารถผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้าทั่วโลก อีกทั้งให้ความสำคัญกับการเว้นระยะห่างทางสังคม ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อในบริเวณโรงงานและสถานที่ปฏิบัติงาน และพร้อมปรับตัวยืดหยุ่นตามสถานการณ์ที่จำกัดมากขึ้นทั้งต่อสถานการณ์และความต้องการลูกค้า แอ็กซอลตามีการดูแลจัดการกำลังการผลิต การขนส่ง การประสานงานในพื้นที่เสี่ยงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้การทำงานกับซัพพลายเออร์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ท้ายนี้ แอ็กซอลตามีการประสานงานกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบถึงแผนการดำเนินงานและความต้องการต่าง ๆ เรายังคงให้ความสำคัญในการส่งมอบสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมา ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในช่วงนี้ ขณะเดียวกันแอ็กซอลตาดูแลความปลอดภัยของพนักงานทุกคนเพื่อยังคงการบริการ ด้วยมาตรฐานสากลแก่ลูกค้าทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4