อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น เพื่อตอกย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 “ETON SERVICE SAVE CARE” (ใส่ใจรถ ห่วงใยคุณ)

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๓
ETON Group ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี
อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น เพื่อตอกย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 ETON SERVICE SAVE CARE (ใส่ใจรถ ห่วงใยคุณ)

อีตั้น กรุ๊ป มีความห่วงใย และเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ จึงได้กำหนดแนวทางมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ทั้งในพื้นที่ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการลูกค้า เช่น การจัดให้มีเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและลูกค้าที่เขามาใช้บริการ, จัดให้มีน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อสำหรับพนักงานและลูกค้าในจุดต่างๆ, ทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่บริเวณศูนย์บริการ, เปิดประตูระบายอากาศภายในรถ เพื่อให้อากาศถ่ายเท, รวมถึงทำความสะอาดรถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย เบาะ และมือจับประตู เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสำหรับลูกค้าและพนักงาน เพราะอีตั้น กรุ๊ป ตระหนักถึงเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ

ดังนั้น อีตั้น กรุ๊ป จึงได้จัดโปรแกรมบริการพิเศษ “ETON SERVICE SAVE CARE” (ใส่ใจรถ ห่วงใยคุณ) ซึ่งไม่ใช่เพียงเป็นการโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเท่านั้น ในช่วงสถานการณ์ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วยความห่วงใยรถทุกคันที่ซื้อจากอีตั้น กรุ๊ป พร้อมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ฟรี 24 รายการ เพื่อให้คุณมั่นใจอีกขั้น

สำหรับลูกค้า ETON และ ETON Choice ท่านจะได้รับ

ฟรี! เข้าบริการอบโอโซน ประสิทธิภาพสูงฟรี! ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 24 รายการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านรถนำเข้า

สำหรับลูกค้าทั่วไป ท่านจะได้รับ

ส่วนลดพิเศษ บริการล้างตู้แอร์ พร้อมอบโอโซนในราคาพิเศษ ลดกว่า 30%รถขนาดเล็ก ราคาพิเศษ ลดเหลือเพียง 1,900 บาทรถขนาดใหญ่ ราคาพิเศษ ลดเหลือเพียง 3,800 บาทฟรี! ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 24 รายการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านรถนำเข้า

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้าในการเข้ารับบริการ ท่านที่สนใจสามารถโทรติดต่อ นัดหมายล่วงหน้า ได้ที่เบอร์ โทร. 0-2789-9998 ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.30 – 17.30 น.

เกี่ยวกับ อีตั้น กรุ๊ป

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศ พร้อมด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขา ศรีนครินทร์ สาขารัชดา สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบยนตรกรรมนำเข้าคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น เพียบพร้อมด้วยศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Excellent Service” เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา

อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น เพื่อตอกย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 ETON SERVICE SAVE CARE (ใส่ใจรถ ห่วงใยคุณ) อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น เพื่อตอกย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 ETON SERVICE SAVE CARE (ใส่ใจรถ ห่วงใยคุณ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้