ทีมผู้นำของ Carsome จัดตั้งกองทุนสนับสนุน COVID-19 สำหรับพนักงานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๒:๕๔
Carsome ผู้นำในการขายรถมือสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศว่า Carsome ได้จัดตั้งกองทุนสนับสนุน COVID-19 สำหรับพนักงานทุกคนในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทยและสิงคโปร์ กองทุน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 1,641,000 บาท ได้รับการสนับสนุนจาก Carsome โดยมีส่วนร่วมจากเงินเดือนของทีมผู้บริหาร โดยจะครอบคลุมพนักงาน 700 คนของ Carsome ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะให้ความช่วยเหลือทางการเงินและครอบครัวของพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อร่วมด้วย
ทีมผู้นำของ Carsome จัดตั้งกองทุนสนับสนุน COVID-19 สำหรับพนักงานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ COVID-19 ไม่เหมือนกับวิกฤติครั้งก่อนที่ผ่านมาที่เราเคยเห็นและก่อให้ เกิดการหยุดชะงักครั้งใหญ่ในธุรกิจการดูแลสุขภาพและเศรษฐกิจ ด้วยกองทุนสนับสนุนเราหวังว่าเราจะสามารถช่วยบรรเทาความดึงเครียดที่เกิดขึ้นกับพนักงานของเราได้ โดยมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโรคระบาด "เอริค เฉิง(Eric Cheng)CEOและผู้ร่วมก่อตั้ง Carsome กล่าวว่า “เราต้องการสนับสนุนให้พนักงานของเราทุกคนดูแลสุขอนามัยส่วนตัวอย่างสม่ำเสมอและขอความช่วยเหลือจากแพทย์หากพวกเขารู้สึกไม่สบาย ในขณะเดียวกันเราได้ทำการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดศูนย์ตรวจสอบและสำนักงานของเราเพื่อให้มั่นใจถึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดตามแนวทางที่กำหนดโดยองค์การอนามัยโลก (WHO)

มีการจัดตั้งกองทุนสนับสนุน Carsome COVID-19 ขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของCarsomeจะไม่ประสบปัญหาทางการเงินในสถานการณ์ปัจจุบัน กองทุนจะรับภาระค่าใช้จ่ายในการตรวจหาเชื้อไวรัสสูงสุดไม่เกิน 200 หรือประมาณ 6,500 บาท สำหรับพนักงานที่ต้องการเข้ารับการตรวจเชื้อไวรัส COVID-19 หากมีอาการเข้าข่ายติดเชื้อ หรือติดต่อใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยงกับกรณีที่ได้รับการยันยันเป็นกลุ่มเสี่ยง

กองทุนนี้จะถูกใช้เพื่อให้การสนับสนุนค่าครองชีพแก่พนักงานและครอบครัว หากพนักงานติดเชื้อ COVID-19 หนึ่งในการบรรเทาทุกข์ Carsome จะมอบเงินก้อนเป็นจำนวนเงินรวม 1,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 32,800 บาทให้แก่พนักงานที่ติดเชื้อแต่ละรายและรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสูงถึง 3,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 98,400 บาท ในทันที หากพนักงานที่ติดเชื้อต้องการการรักษาเพิ่มเติมจากโรงพยาบาลของรัฐ นอกจากนี้กองทุนยังใช้เพื่อสนับสนุนพนักงานที่อยู่ภายใต้ข้อบังคับ การเก็บตัวอยู่บ้านและยังคงได้รับเงินเดือนเต็มจำนวนเป็นระยะเวลาสูงสุดสามเดือน “ในขณะที่เราต่อสู้กับการแพร่ระบาดใหญ่ในครั้งนี้เราจะให้ความเอาใจใส่อย่างเต็มที่ แก่พนักงานของเราและพยายามทำอย่างดีที่สุดในการดูแลความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดี” Eric Chengกล่าวเพิ่มเติม

กองทุนสนับสนุนยังมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือชุมชนโดยการสนับสนุนโครงการในการเร่งการฉีดวัคซีนแผนฟื้นฟูสังคมและให้ความรู้เกี่ยวกับ COVID-19

เกี่ยวกับ Carsome

Carsome เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตั้งอยู่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทยและสิงคโปร์ Carsome ภูมิใจในการเป็นศูนย์บริการครบวงจรสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์ทุกราย นำเสนอทางเลือกการขายรถยนต์เต็มรูปแบบตั้งแต่การตรวจสอบไปจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและไร้ความยุ่งยากแก่ผู้ขายและผู้ซื้อ Carsome ในตอนนี้ทำธุรกรรมมากกว่า 40,000 คันต่อปีรวมมูลค่ามากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,843 บาทในมูลค่าธุรกิจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ประเทศไทย: www.carsome.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4