มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถ ฟรี เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๘
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้กังวลด้วยการบริการภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” อย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิสามารถเข้ารับบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถฟรี* ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน-วันที่ 16 มิถุนายน 2563
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถ ฟรี เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในห้องโดยสารฟรี โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เกิดสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมร่วมสนับสนุนมาตรการของภาครัฐในการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในประเทศไทย”

เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในสุขอนามัยและความปลอดภัย เราจะให้บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในสถานพยาบาล ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป EN 14476 ที่ไม่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวภายในห้องโดยสาร ไม่ติดไฟและไม่มีสารพิษตกค้าง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดังกล่าวยังเป็นที่ยอมรับว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสและใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินระดับโลกอีกด้วย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ จึงได้ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง

สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:30-17:00 น.

บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิเท่านั้น สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 16 มิถุนายน 2563

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID: Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้