“ยามาฮ่า” ขยายดีล ยามาลู้ป จัดหนักเริ่มต้นแค่บาทเดียว ขายคูปองผ่านแอปฯ Shopee ถึง 15 พ.ค.นี้

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ขยายดีลพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ยังคงได้รับผลกระทบในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากไวรัสโคโรน่า 2019 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อดีลคูปองเงินสด ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee บนสมาร์ทโฟน ได้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม นี้
ยามาฮ่า ขยายดีล ยามาลู้ป จัดหนักเริ่มต้นแค่บาทเดียว ขายคูปองผ่านแอปฯ Shopee ถึง 15 พ.ค.นี้

หลังจากที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จับมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ปล่อยดีลพิเศษเพื่อแลกเป็นคูปองส่วนลด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE FINN, YAMALUBE R.E.D และ YAMALUBE RS4GP และได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ายามาฮ่าทั่วประเทศ

ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้ขยายเวลาจำหน่ายดีลดังกล่าวออกไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ ภายใต้ข้อเสนอเดิมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท จะได้รับคูปองเงินสด มูลค่า 30 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE FINN หรือ YAMALUBE R.E.D. ขนาดใดก็ได้

รวมถึงลูกค้าที่ซื้อดีลคูปองเงินสดราคา 5 บาท จะได้รับคูปองมูลค่า 50 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE RS4GP โดยลูกค้าจะได้รับคูปองในรูปแบบดิจิทัลเพื่อนำไปใช้ที่ยามาฮ่าสแควร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน-30 มิถุนายน 2563

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบร้านผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่าสาขาที่ร่วมรายการ ได้ที่เพจ : Yamaha Parts and Accessories อะไหล่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โดยข้อเสนอพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4