รอยัล เอนฟิลด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าช่วงโควิด-19 ขยายระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือน

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๑
รอยัล เอนฟิลด์ ประกาศขยายการรับประกัน 3 เดือน ให้แก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิดล์ทุกรุ่นที่การรับประกันหมดอายุในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม 2563 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งจะประเมินสถานการณ์การประกาศของรัฐบาลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับนโยบายของการปิดกิจการชั่วคราวของธุรกิจบางประเภท ซึ่งหากมีการขยายระยะเวลาของการปิดกิจการดังกล่าว รอยัล เอนฟิลด์จะพิจารณาขยายช่วงระยะเวลาการรับประกันต่อไป ทั้งนี้ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะมีการประกาศหลังสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติอีกครั้ง
รอยัล เอนฟิลด์ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าช่วงโควิด-19 ขยายระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือน

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า

“เราเข้าใจถึงสถานการณ์โรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก หลายๆ ประเทศกำลังมีมาตรการเพื่อป้องกันโรคดังกล่าว และรอยัล เอนฟิลด์เอง ก็กำลังติดตามสถานการณ์ในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และเราได้มีกระบวนการที่จะรับมือเพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์สูงสุดในสภาวะที่คาดเดายากเช่นนี้ เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เราจึงได้มอบความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายเวลาการรับประกันให้ กับลูกค้าที่ประกันหมดลงในเดือนมีนาคม-เดือนพฤษภาคม 2563 และเมื่อสถานการณ์คืนสู่สภาวะปกติแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวอีกครั้ง”

เกี่ยวกับรอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถจักรยานยนต์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 รอยัล เอนฟิลด์เป็นบริษัทลูกของบริษัท ไอเชอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด บุกเบิกตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในประเทศอินเดียด้วยความเป็นรถจักรยานยนต์แบบโมเดิร์นคลาสสิกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและด้วยฐานการผลิตแห่งใหม่ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์สามารถขยายการผลิตได้อย่างรวดเร็วตอบสนองต่อความต้องการในตลาดรถจักรยานยนต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างการเติบโตมากกว่า 40% ทุกปี ในตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้รอยัล เอนฟิลด์ กลายเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายสำคัญในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก และกำลังดำเนินงานอย่างมุ่งมั่นในการทำตลาดกลุ่มนี้ด้วยรถจักรยานยนต์ที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานน่าประทับใจ

สายการผลิตของรอยัล เอนฟิลด์ ณ ปัจจุบัน นอกจากการผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดแห่งยุคโมเดิร์นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ คอนติเนนทัล จีที 650 มาพร้อมเครื่องยนต์สองสูบคู่ 648 ซีซี แล้ว รอยัล เอนฟิลด์ยังผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมอย่างคลาสสิก บุลเล็ต และธันเดอร์เบิร์ด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 350 ซีซี และ 500 ซีซี รวมไปถึงรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นหิมาลายัน ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ LS410 รอยัล เอนฟิลด์ดำเนินธุรกิจผ่านหน้าร้านสโตร์ของตนเองรวมทั้งสิ้น 18 สโตร์ และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 850 รายทั้งในประเทศอินเดียและเมืองใหญ่ทั่วโลก รวมถึงมีการส่งออกรถจักรยานยนต์ไปยังกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอีกหลายประเทศในยุโรป รวมถึงประเทศในกลุ่มลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับจักรยานยนต์และการขับขี่ต่างๆ มากมายทั่วโลก ได้แก่ 'ไรเดอร์ มาเนีย’ (Rider Mania) กิจกรรมประจำปีที่ถือเป็นการรวมตัวของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ รอยัล เอนฟิลด์จากทั่วโลก ณ ชายหาดที่สวยงามของเมืองกัว (Goa) และ 'หิมาลายันโอดิสซีย์ ทริปการขับขี่บนเส้นทางที่นับว่าหฤโหดที่สุด และสูงที่สุดบนเทือกเขาหิมาลัย นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมมากมายที่รอยัล เอนฟิลด์รวบรวมนักขับขี่มาไว้ด้วยกัน รวมถึงกิจกรรม 'วัน ไรด์’ (One Ride) ที่สาวกรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลกจะรวมตัวเพื่อขับขี่จักรยานยนต์พร้อมกันในอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ https://www.royalenfield.com/ หรือโทรสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ ทาง LINE Official Account : RoyalEnfieldTH เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfieldth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา