บี-ควิก ร่วมมือโครงการสานฝันปันสุข บริจาคยางรถยนต์ให้โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ เพื่อปกป้องสภาพหน้าดินและป้องกันปัญหาดินถล่ม

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๙
บี-ควิก ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร และโครงการสานฝันปันสุข จัดตั้งโครงการบริจาคยางรถยนต์เก่าขึ้นมา เพื่อส่งมอบยางรถยนต์เก่าจำนวน 200 เส้น ให้กับโรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเผชิญกับปัญหาสภาพหน้าดินไม่แข็งแรง เนื่องจากถูกน้ำฝนกัดเซาะ ส่งผลให้อาคารเรียนภายในโรงเรียนได้รับความเสียหาย และมีความเสี่ยงที่อาคารเรียนที่อยู่ด้านบนอาจพังถล่มลงมาได้ เพื่อให้ทางโรงเรียนนำไปใช้สร้างโครงสร้างป้องกันหน้าดินจากการกัดเซาะของน้ำฝน ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับอาจารย์และนักเรียนของโรงเรียน
บี-ควิก ร่วมมือโครงการสานฝันปันสุข บริจาคยางรถยนต์ให้โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ เพื่อปกป้องสภาพหน้าดินและป้องกันปัญหาดินถล่ม

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “โดยปกติแล้ว บี-ควิก จะมีการบริจาคยางรถยนต์เก่าที่เราเก็บรวบรวมมาจากศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการช่วยลดขยะและเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในประโยชน์ของยางรถยนต์เก่า คือ การนำมาดัดแปลงเป็นโครงสร้างป้องกันหน้าดินพังทลาย เนื่องจากปีนี้ประเทศไทยหลายพื้นที่ประสบปัญหาจากพายุฝนที่ตกหนักทั่วประเทศ ภายในโรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับผลกระทบนี้เช่นกัน โดยน้ำฝนได้ชะล้างและกัดกร่อนหน้าดินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดภาวะดินถล่ม ทาง บี-ควิก และ โครงการสานฝันปันสุข ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้นำยางรถยนต์เก่ามาบริจาคให้กับโรงเรียนแห่งนี้”

B-Quik ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดให้บริการทุกวัน 8 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

สามารถชมภาพบรรยากาศได้ที่คลิป https://youtu.be/srO4GcUlTX8

บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่ดูแลรถยนต์ในประเทศไทย มานานกว่า 23 ปี มีจำนวนสาขามากกว่า 165 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพ ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academy รวมถึงมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็วทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุคดิจิทัลนี้ ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญ บี-ควิก ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง สามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ บี-ควิก สาขาใดก็ตาม

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้ที่ ช่องทางดิจิทัลดังต่อไปนี้

Line Official Account @B-Quik1153

Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.facebook.com/BQUIK

Instagram @BQuikOfficial https://www.instagram.com/bquikofficial

Youtube : B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.youtube.com/MrBQuik

Twitter : @BQuik_Official

บี-ควิก ร่วมมือโครงการสานฝันปันสุข บริจาคยางรถยนต์ให้โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ เพื่อปกป้องสภาพหน้าดินและป้องกันปัญหาดินถล่ม บี-ควิก ร่วมมือโครงการสานฝันปันสุข บริจาคยางรถยนต์ให้โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ เพื่อปกป้องสภาพหน้าดินและป้องกันปัญหาดินถล่ม บี-ควิก ร่วมมือโครงการสานฝันปันสุข บริจาคยางรถยนต์ให้โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ เพื่อปกป้องสภาพหน้าดินและป้องกันปัญหาดินถล่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้