ดีซีวีทีขยายการรับประกันรองรับรถฟูโซ่ทั่วโลกในช่วงโควิด-19

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๓
บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถบรรทุกยี่ห้อฟูโซ่ (Fuso) ในประเทศไทย ประกาศขยายการรับประกันเพิ่มสองเดือนให้กับลูกค้าในประเทศไทย เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่เกิดขึ้น
ดีซีวีทีขยายการรับประกันรองรับรถฟูโซ่ทั่วโลกในช่วงโควิด-19

ลูกค้าฟูโซ่ในประเทศไทยที่มีหมายเลขแชสซีรถบรรทุกฟูโซ่ที่เข้าข่าย ซึ่งการรับประกันหมดอายุลงระหว่างวันที่ 15 มีนาคมถึง 15 พฤษภาคม 2563 จะได้รับการขยายเวลารับประกันออกไปโดยทันทีอีกสองเดือน

โปรแกรมนี้เป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่สามารถมาใช้บริการเพื่อบำรุงรักษายานพาหนะที่ศูนย์บริการในพื้นที่ได้ เนื่องจากรัฐบาลและธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลกดำเนินการตามมาตรการเว้นระยะห่างในสังคม นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถสนับสนุนชุมชนของพวกเขาในช่วงสภาวะที่ยากลำบากนี้

นายสเตฟาโน จิออร์ดานิ ซีอีโอของดีซีวีที กล่าวว่า “เราเข้าใจความท้าทายที่คู่ค้าทางธุรกิจของเรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้เป็นอย่างดี และดีซีวีทีต้องการให้พวกเขามีความอุ่นใจเพื่อให้ธุรกิจสามารถฟื้นตัวกลับมาได้”

โปรแกรมนี้มีให้บริการที่ผู้แทนจำหน่ายฟูโซ่ในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการรับประกันและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ลูกค้าสามารถติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูโซ่ในพื้นที่ได้โดยตรง

เกี่ยวกับดีซีวีที

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ประเทศไทย จำกัด หรือดีซีวีที (DCVT) ก่อตั้งเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 เป็นผู้ดูแลการดำเนินงาน จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายรถเพื่อการพาณิชย์ยี่ห้อฟูโซ่และยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เขตสาทร กรุงเทพฯ และมีศูนย์เก็บและกระจายสินค้าตั้งอยู่ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ

ดีซีวีทีเป็นส่วนหนึ่งของ เดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และมีสำนักงานดูแลเครือข่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายภายใต้การดูแลของดีซีวีที ครอบคลุมตั้งแต่รถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อตอกย้ำความตั้งใจที่จะรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย

ดีซีวีทีขยายการรับประกันรองรับรถฟูโซ่ทั่วโลกในช่วงโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest