ฟอร์ดออกแคมเปญสุดแรงแห่งปี การันตีความใส่ใจด้วยการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน10 ปี หรือ 150,000 กม.

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๙
ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดแรงแห่งปี “การรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม.” แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563 นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษ Referral Campaign สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่แนะนำเพื่อนมาจองและออกรถฟอร์ดเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563 สามารถเลือกรับโปรแกรมขยายเวลารับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังจากที่มีอยู่เดิมเป็น 10 ปี หรือ 150,000 กม. หรือ เลือกรับบัตรกำนัลเพื่อเข้ารับบริการจากฟอร์ด (Service Voucher) มูลค่า 15,000 บาท อย่างใดอย่างหนึ่ง
ฟอร์ดออกแคมเปญสุดแรงแห่งปี การันตีความใส่ใจด้วยการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน10 ปี หรือ 150,000 กม.

“ฟอร์ดตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับการบริการลูกค้า เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าใช้รถยนต์ฟอร์ดด้วยความมั่นใจ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด นับเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ดได้มอบการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ยาวนานถึง 10 ปีจากโรงงาน ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ สะท้อนถึงความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่าย พร้อมทั้งสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าในระยะยาว” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

การรับประกันในแคมเปญส่งเสริมการขายนี้ จะขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพอะไหล่ในกลุ่มเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังเป็น 10 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน โดยจะครอบคลุมชิ้นส่วนต่างๆ ภายใต้ กลุ่มเครื่องยนต์ กลุ่มส่งกำลัง และ กลุ่มเพลาขับ รวม 157 กลุ่มอะไหล่ ตามรายละเอียดที่กำหนดในเงื่อนไข ซึ่งสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/DrivelineCareProgram/

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีอีกหนึ่งแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษ เพื่อนแนะนำเพื่อน (Referral Campaign) สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ โดยลูกค้าจะได้รับ SMS จากฟอร์ด เพื่อให้กดรับแสดงความสนใจ หรือติดต่อฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1383 เพื่อแจ้งความจำนงในการเข้าร่วมโปรแกรม สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่แนะนำให้เพื่อนมาจองและออกรถฟอร์ดเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ในแคมเปญส่งเสริมการขาย Referral Campaign ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563 สามารถเลือกรับโปรแกรมขยายเวลารับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังจากที่มีอยู่เดิม เป็น 10 ปี หรือ 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน นับจากวันที่เริ่มการรับประกันคุณภาพของรถยนต์ หรือเลือกรับบัตรกำนัลเพื่อเข้ารับบริการจากฟอร์ด มูลค่า 15,000 บาท โดยสามารถเลือกรับได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ส่วนเพื่อนลูกค้าที่ซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คันใหม่ ในแคมเปญนี้ จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เพิ่มเติม

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญนี้ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น : อัตราดอกเบี้ย 0 % ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ : ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ไวลด์แทรค : อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ลิมิเต็ด : อัตราดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.1

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับ ฟรีค่าแรงเช็คระยะจำนวน 5 ครั้ง ภายในระยะ 60 เดือน หรือ 75,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอด 3 ปี

ด้วยการดูแลสุดพิเศษในระยะยาวนี้ ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ พร้อมมอบความอุ่นใจสุงสุดให้กับลูกค้า ในทุกการขับขี่ ให้ลูกค้าสบายใจได้ว่ารถยนต์ฟอร์ดของลูกค้าพร้อมที่จะเดินทางไปทุกที่ และฟอร์ดพร้อมจะดูแลเคียงข้างลูกค้าไปตลอดการใช้งาน

ผู้สนใจสามารถดูโดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดของแคมเปญและเงื่อนไขการรับประกันทั้งหมดได้ที่ www.ford.co.th/Ford-DrivelineCare และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1383

ฟอร์ดออกแคมเปญสุดแรงแห่งปี การันตีความใส่ใจด้วยการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน10 ปี หรือ 150,000 กม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital