“ชลิต อินดัสทรีฯ” ส่ง “ยางเพลากลาง” เจาะตลาด ชูจุดเด่นประสิทธิภาพลดแรงสั่นสะเทือน-เสียงรบกวนฯ

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๐
ชลิต อินดัสทรีฯ ส่ง “ยางเพลากลาง หรือ ตุ๊กตาเพลากลาง” เจาะตลาดในกลุ่มสินค้าประเภทอะไหล่ทดแทน ชูจุดเด่นประสิทธิภาพที่เหนือกว่า อาทิ ลดแรงสั่นสะเทือน ลดเสียงรบกวน และช่วยยืดอายุการใช้งานเพลาคู่หน้าให้ยาวนานยิ่งขึ้น เป็นตัวช่วยสำคัญให้สมรรถนะการขับขี่ของระบบขับเคลื่อนล้อหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ชลิต อินดัสทรีฯ ส่ง ยางเพลากลาง เจาะตลาด ชูจุดเด่นประสิทธิภาพลดแรงสั่นสะเทือน-เสียงรบกวนฯ

นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์ และอะไหล่ยางสำหรับใช้ในรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “POP” เปิดเผยว่า “ยางเพลากลางหรือตุ๊กตาเพลากลาง” เป็นอุปกรณ์มาตรฐานติดในรถยนต์ประเภทรถบรรทุกขนาดเล็ก เช่น รถกระบะ ปิ๊กอัพ ไปจนถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ จำพวก รถหกล้อ รถสิบล้อ รองรับน้ำหนักของเพลากลาง มีบุชยางหุ้มลูกปืน ส่วนปลายด้านหนึ่งของเพลากลางสวมอยู่ และติดตั้งยึดติดกับตัวถังรถยนต์ และเพลากลางถูกแยกออกเป็น 2 ท่อน ทำให้บุชยางดูดซับการสั่นสะเทือน และเสียงดังที่เกิดกับตัวถังรถที่มีความเร็วรอบสูงและมีประสิทธิภาพ ดังนั้นยางเพลากลางจึงมีความสำคัญ เพราะเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างกะปุกเกียร์ ที่ติดตั้งอยู่บนแชสซีส์กับเฟืองท้ายเพลาขับ โดยตำแหน่งของชุดเฟืองท้ายจะเคลื่อนที่เปลี่ยนแปลงสัมพันธ์กับกระปุกเกียร์ และรองรับด้วยระบบช่วงล่างของรถ เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับภาระการบรรทุกของตัวรถ และสภาพถนนที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และการบรรทุกของรถ

บริษัท ชลิตฯ จึงสบโอกาสส่ง “ยางเพลากลางหรือตุ๊กตาเพลากลาง” เจาะตลาดในกลุ่มสินค้าประเภทอะไหล่ทดแทน ด้วยจุดเด่นผลิตจากยางที่มีความยืดหยุ่นสูง และมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ายางเพลากลางที่เป็นอะไหล่ทดแทนทั่วไป ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ลดเสียงรบกวน และช่วยยืดอายุการใช้งานเพลาคู่หลังให้ยาวนานยิ่งขึ้น ทำให้สมรรถนะการขับขี่ของระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่มีการออกแบบการขับเคลื่อน หรือระบบส่งถ่ายกำลัง จึงเป็นทางเลือกที่ดีของผู้ใช้รถยนต์

“สำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์หรือรถบรรทุกที่ทำตลาดอยู่ในเมืองไทย ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์แบบขับเคลื่อนล้อหลัง จำเป็นต้องดูแลเพลาคู่หลังเป็นพิเศษ สืบเนื่องจากเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดแรงม้า-แรงบิดโดยตรง ดังนั้นการเลือกใช้ยางเพลากลางที่มีคุณภาพ จะช่วยยืดอายุการใช้งานเพลาคู่หลังให้ยาวนานขึ้น และยังช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพ

มากยิ่งขึ้นอีกด้วย จึงนับเป็นทางเลือกที่ดีของผู้บริโภค ตามสโลแกนของบริษัทที่กล่าวว่า “อะไหล่ยางให้ POP เป็นผู้ดูแล”นายชวิศ กล่าวในท้ายสุด

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเรื่อง “ยางเพลากลาง” หรือ “ตุ๊กตาเพลากลาง” ภายใต้แบรนด์ “POP” ได้แล้วที่ร้านอะไหล่รถยนต์ชั้นนำใกล้บ้าน หรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายคลิกเว็บไซต์ www.chalitindustry.com

ชลิต อินดัสทรีฯ ส่ง ยางเพลากลาง เจาะตลาด ชูจุดเด่นประสิทธิภาพลดแรงสั่นสะเทือน-เสียงรบกวนฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?